Milinkovic-Savic - Kỷ lục chuyển nhượng Hè 2018 sẽ là cuộc chơi của Juventus, Milan và Real Madrid

thứ hai 13-8-2018 16:02:53 +07:00 0 bình luận
CLB Lazio khẳng định Milinkovic-Savic sẽ chỉ ra đi nếu CLB này nhận được một lời đề nghị kỷ lục. Nhưng có vẻ đó không phải rào cản với Juventus, Milan và đặc biệt là Real Madrid.

Đại diện của CLB Lazio khẳng định Milinkovic-Savic sẽ chỉ ra đi nếu đội bóng nước Ý nhận được một lời đề nghị kỷ lục.

Với việc TTCN của Ngoại hạng Anh đã chính thức đóng cửa chiều mua vào, giờ đây, cuộc đua tranh giành tiền vệ trẻ tiềm năng Milinkovic-Savic sẽ chỉ còn là cuộc chơi của 3 gã khổng lồ Juventus, AC Milan và Real Madrid.

Milinkovic-Savic - Kỷ lục chuyển nhượng Hè 2018 sẽ là cuộc chơi của Juventus, Milan và Real Madrid - Ảnh 1.

Thị trường Hè vẫn còn hơn 2 tuần ở Italia và TBN

Khá bất ngờ khi không phải Juventus hay Real Madrid, AC Milan mới là đội bóng tỏ ra nghiêm túc nhất với thương vụ này ở thời điểm hiện tại. 

Theo kênh Mediaset của Italia, đại diện đội bóng áo sọc Đỏ-Đen đã xuất hiện tại trụ sở của Lazio để thương thảo về "bom tấn" sắp tới.

Milinkovic-Savic - Kỷ lục chuyển nhượng Hè 2018 sẽ là cuộc chơi của Juventus, Milan và Real Madrid - Ảnh 3.

Milinkovic-Savic sẽ là cái tên hot nhất trong những ngày còn lại của TTCN mùa hè 2018

Cụ thể, AC Milan đưa ra lời đề nghị mượn tuyển thủ Serbia với mức phí 10 triệu euro và "các thêm" hai cầu thủ Bonaventura và Borini. Vào mùa hè năm sau, Milan sẽ trả thêm 120-130 triệu euro để chính thức sở hữu tiền vệ này.

Milinkovic-Savic - Kỷ lục chuyển nhượng Hè 2018 sẽ là cuộc chơi của Juventus, Milan và Real Madrid - Ảnh 4.

AC Milan sẵn sàng "hi sinh" Bonaventura và Borini vì Milinkovic-Savic

Dẫu vậy, sự "lằng nhằng" kể trên dường như không thuyết phục được Lazio. Đội bóng thủ đô đang tính gia hạn HĐ đến 2023, lương 3 triệu euro/mùa và sẽ cài điều khoản giải phóng lên tới 150 triệu euro với Milinkovic-Savic. 

Tất nhiên, làm thế không có nghĩa Lazio không sẵn sàng bán tiền vệ được xem là tương lai của đội bóng, mà có lẽ chỉ để tìm cách "cò cưa" với đối tác khác sao cho được giá. 

Hiện không chỉ mỗi Milan "máu me" Milinkovic-Savic. Rất có thể trong những ngày tới, Juventus và Real Madrid cũng sẽ đưa ra những lời đề nghị "có sức nặng" cho cầu thủ này.

Real Madrid đang rất quyết tâm sẽ tạo nên ít nhất một "bom tấn" trong mùa hè này

Theo tờ Guardian, siêu sao Ronaldo đang rất ấn tượng với tài năng của Sergej Milinkovic-Savic và vừa "khuyên bảo" BLĐ Juventus sẽ chi đậm để sở hữu tiền vệ 23 tuổi trong những ngày cuối cùng của TTCN năm nay.

Trong khi đó, nếu không muốn bị "lãng quên" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid hẳn sẽ phải rất quyết tâm trong thương vụ với Milinkovic-Savic. Nên nhớ Real đã thất bại khi bỏ lỡ những Neymar, Pogba, Harry Kane, Mbappe....

Milinkovic-Savic - Kỷ lục chuyển nhượng Hè 2018 sẽ là cuộc chơi của Juventus, Milan và Real Madrid - Ảnh 6.

Kylian Mbappe đang là thương vụ đắt giá nhất của mùa hè này

Tất nhiên, dù Juve hay Real nhảy vào cuộc và tung ra mức giá hỏi mua nào thì không loại trừ khả năng Milinkovic-Savic sẽ trở thành kỷ lục chuyển nhượng mới Hè này.

Hiện tại, thương vụ PSG mua đứt Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro đang là bom tấn đắt nhất mùa hè này. Xếp ngay sau đó là "bản hợp đồng thế kỷ" trị giá 112 triệu euro mà Juventus chiêu mộ Ronaldo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm