"Mồi ngon" Leganes sẽ giúp Messi ăn mừng cột mốc 700 vĩ đại?

thứ tư 26-9-2018 11:47:05 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi đang tràn trề cơ hội gia tăng số lượng bàn thắng ở mùa giải này cũng như ăn mừng cột mốc 700, khi chạm trán với con mồi ưa thích Leganes đêm nay.

Lionel Messi đang tràn trề cơ hội gia tăng số lượng bàn thắng ở mùa giải này cũng như ăn mừng cột mốc 700, khi chạm trán với con mồi ưa thích Leganes đêm nay.

Lionel Messi đang khởi đầu mùa giải năm nay một cách đầy hứng khởi khi đã ghi 8 bàn sau 7 lần ra sân tính trên tất cả các đấu trường.

Mồi ngon Leganes sẽ giúp Messi ăn mừng cột mốc 700 vĩ đại? - Ảnh 1.

Messi đang có phong độ cao

Tính riêng ở La Liga, ngôi sao người Argentina đã có cho mình 5 pha lập công và đang cùng với Stuani (Girona) dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Và ở trận đấu đánh dấu cột mốc quan trọng, trận thứ 700 cho Barca (trong đó có 55 trận giao hữu), trước con mồi ưa thích Leganes đêm nay, Messi sẽ có cơ hội bứt lên trong cuộc đua giành "Pichichi" khi.

Mồi ngon Leganes sẽ giúp Messi ăn mừng cột mốc 700 vĩ đại? - Ảnh 3.

Messi là hung thần của Leganes

Thống kê cho thấy, trong 4 lần đối đầu với đội bóng thủ đô, siêu sao người Argentina đã ghi tới 7 bàn, trong đó có 2 cú đúp (5-1 và 2-1 mùa 2016/17) và 1 hat-trick (3-1 mùa 2017/18).

Ở lần gần nhất đối đầu với Leganes mùa trước, Messi dù không điền tên mình lên bảng tỉ số nhưng anh cũng đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Paulinho ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona.

Mồi ngon Leganes sẽ giúp Messi ăn mừng cột mốc 700 vĩ đại? - Ảnh 4.

Messi từng lập hat-trick vào lưới Leganes

Tính trong khuôn khổ La Liga lúc này, không có cầu thủ nào xé lưới Leganes nhiều hơn Lionel Messi. Những ngôi sao lừng lấy khác như Bale hay Griezmann cũng chỉ có 4 bàn.

Với thủ thành Cuellar của Leganes, Messi cũng là cơn ác mộng thực sự khi anh đã có tới 9 lần phải vào lưới nhặt sau những pha làm bàn của El Pulga. Tính ra, Cuellar đã phải nhận 34 bàn thua khi đối đầu với Barca trong sự nghiệp.

Mồi ngon Leganes sẽ giúp Messi ăn mừng cột mốc 700 vĩ đại? - Ảnh 5.

Messi vẫn còn cơ hội ở cuộc đua bóng vàng

Và nếu tiếp tục cái duyên ghi bàn đó, Messi sẽ ít nhiều ghi thêm điểm trong cuộc đua giành Quả bóng vàng châu Âu trước những đối thủ sừng sỏ như Modric, Ronaldo hay Salah.

Với việc BTC giải Ballon D'or ưu tiên xét thành tích từ đầu năm 2018 cho tới thời điểm có danh sách rút gọn vào cuối tháng 10 tới, hãy nhớ Messi đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất với tổng cộng 38 pha lập công ở cả cấp độ CLB và ĐTQG.

Thống kê gây sốc chứng minh Lionel Messi nhiều danh hiệu hơn cả Real Madrid và Man Utd


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm