Mourinho ra điều kiện để trở lại Real Madrid

Dịch Phong
chủ nhật 10-3-2019 0:58:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Florentino Perez đang muốn mời HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Real Madrid. Nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra một yêu cầu đặc biệt cho BLĐ đội bóng.

Theo tiết lộ của cổng thông tin “Soy madridista”, HLV Jose Mourinho sẽ chỉ đồng ý trở lại Real Madrid, nếu BLĐ đội bóng chấm dứt hợp đồng với 4 cầu thủ Sergio Ramos, Gareth Bale, Marcelo và Karim Benzema.

Mourinho ra điều kiện để trở lại Real Madrid
HLV Mourinho yêu cầu Real Madrid chấm dứt hợp đồng với 4 cầu thủ Ramos, Gareth Bale, Marcelo và Benzema

Cả 4 cầu thủ này đều phải rời Real Madrid trước ngày 30/6 để HLV Mourinho có thể thuận lợi tiếp nhận công việc ở Bernabeu. Trong nhiệm kỳ đầu tiên làm việc ở Real Madrid, ông Jose Mourinho từng bị một số học trò "đâm sau lưng" khiến ông phải ra đi trong tức tưởi vào năm 2013, một người trong số này là Sergio Ramos. 

Cũng theo nguồn tin của “Soy madridista”, Chủ tịch Perez đã chấp nhận yêu cầu của HLV Jose Mourinho khi cả 4 “cái gai” trong mắt chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng đang có tương lai không chắc chắn ở Real Madrid.

Mourinho ra điều kiện để trở lại Real Madrid
Chủ tịch Perez ủng hộ Mourinho trở lại Real Madrid

Đội trưởng Sergio Ramos đã cãi nhau to với Chủ tịch Perez sau trận thua Ajax ở Cúp C1/Champions League và đòi ra đi. Marcelo đang tìm đường gia nhập Juventus sau khi bị loại khỏi đội hình thi đấu trong thời gian gần đây, trong khi cả Gareth Bale lẫn Karim Benzema đều bị NHM chỉ trích dữ dội vì phong độ tệ hại trong thời gian qua.

Trước đó, nguồn tin của nhật báo AS cũng tiết lộ, Real Madrid sẽ bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng của đội bóng vào ngày mai,  bất chấp kết quả trận đấu giữa Real và Valladolid tại vòng 27 La Liga diễn ra vào đêm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm