Mục tiêu Van de Beek ghi nhiều bàn hơn cả 3 tiền vệ Real Madrid

Gia Bảo
thứ ba 6-8-2019 11:03:00 +07:00 0 bình luận
Mục tiêu mà Real Madrid đang nhắm tới là Van de Beek có thành tích ghi bàn nhiều hơn cả 3 tiền vệ của đội bóng áo trắng gộp lại.

Real Madrid đang theo đuổi Paul Pogba nhưng cũng coi Donny van de Beek là phương án B cho hàng tiền vệ của mình. Một trong những thế mạnh của cầu thủ người Hà Lan này nằm ở mối đe dọa khung thành đối phương khi có số bàn thắng nhiều hơn cả Toni Kroos, Casemiro và Luka Modric gộp lại.

Một trong những vấn đề của Real Madrid ở mùa trước là thiếu bàn thắng từ tuyến hai. Bây giờ, nếu đưa Van de Beek về, anh có thể giải quyết được khó khăn này.

Mục tiêu Van de Beek ghi nhiều bàn hơn cả 3 tiền vệ Real Madrid
Van de Beek được đánh giá cao về khả năng ghi bàn

Mùa trước chứng kiến quãng thời gian xuất sắc nhất về cấp độ cá nhân của Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan đã ghi tới 17 bàn thắng và 13 pha kiến ​​tạo cho Ajax.

Ở Real Madrid, chỉ có Benzema vượt qua số bàn thắng này. Thậm chí Gareth Bale không đạt 17 bàn. Trong số các tiền vệ, Casemiro, Modric, Kroos và Isco có tổng cộng 15 bàn, ít hơn 2 so với Van de Beek. Nếu tính số pha kiến tạo, không ai trong đội hình Real Madrid đạt tới 13 lần mà người có thành tích tốt nhất là Vinicius với 12 lần, theo sau là Benzema với 10.

Mục tiêu Van de Beek ghi nhiều bàn hơn cả 3 tiền vệ Real Madrid
Real Madrid đang nhắm Van de Beek cho hàng tiền vệ

Trong 3 năm qua, Casemiro, Modric và Kroos không vượt qua được số bàn thắng mà Van de Beek ghi được, cụ thể là 36 bàn của tiền vệ Ajax so với 34 của hàng tiền vệ Real Madrid. Điều này chứng tỏ việc đội bóng áo trắng đã thiếu hụt những cú đấm từ phía sau.

Những con số thúc đẩy Van de Beek đến Real Madrid nhiều hơn là điều hiển nhiên. Thứ nhất, đó là cách tăng sự cạnh tranh vị trí chính thức; thứ hai là để củng cố hỏa lực từ tuyến hai mà không ai có thể tự hào ở Los Blancos.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm