Neymar chọn... Ronaldo thay vì Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018

thứ năm 4-10-2018 16:33:35 +07:00 0 bình luận
Không phải đồng đội cũ Messi, Neymar vừa bất ngờ chọn Ronaldo cho giải thưởng Quả bóng vàng 2018 được trao vào đầu tháng 12 tới đây.

Không phải đồng đội cũ Messi, Neymar vừa bất ngờ chọn Ronaldo cho giải thưởng Quả bóng vàng 2018 được trao vào đầu tháng 12 tới đây.

Luka Modric, Cristiano Ronaldo, Mo Salah là 3 cái tên đã cạnh tranh giải thưởng FIFA The Best vừa qua và phần thắng cuối cùng thuộc về ngôi sao người Croatia.

Neymar chọn... Ronaldo thay vì Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018 - Ảnh 1.

Modric giật giải The Best

Tuy nhiên, với việc giải thưởng "Quả bóng vàng" được xét theo thành tích từ đầu năm cho tới thời điểm danh sách rút gọn được công bố vào cuối tháng này nên không có gì đảm bảo 3 cái tên trên sẽ tiếp tục ganh đua với nhau trong cuộc đua này.

Messi, người đã bị gạt ra khỏi 3 ứng viên The Best đang chơi tuyệt hay khi đã ghi 10 bàn sau 10 trận ở mùa giải năm nay, qua đó nâng tổng số bàn thắng trong năm 2018 lên con số 40.

Neymar chọn... Ronaldo thay vì Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018 - Ảnh 3.

Messi đang chơi thăng hoa

Nhiều chuyên gia nhận định rằng phong độ ấn tượng đó sẽ giúp Messi trở lại trong cuộc đua giành "Quả bóng vàng" thứ 6 trong sự nghiệp của mình.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ AS mới đây, tiền đạo Neymar cũng nhận định rằng Messi và Ronaldo sẽ tiếp tục cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Thế nhưng điều bất ngờ là khi được hỏi cầu thủ nào có cơ hội giật giải lớn nhất thì ngôi sao người Brazil lại xếp Ronaldo ở vị trí đầu tiên: "Lựa chọn của tôi là Ronaldo, Messi và Mbappe", Neymar chia sẻ.

Neymar chọn... Ronaldo thay vì Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018 - Ảnh 5.

Neymar chọn Messi và Ronaldo sẽ tranh "Quả bóng vàng"

Cả Luka Modric và Mo Salah, những người đã chơi rất bùng nổ năm qua đều bị Neymar loại ra trong top 3 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng.

Nhận định này của Neymar không phải là không có lý bởi thời gian qua cả Modric lẫn Salah đều đang có dấu hiệu sa sút.

Neymar chọn... Ronaldo thay vì Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018 - Ảnh 6.

Neymar chọn Mbappe là cái tên còn lại trong top 3

Nếu như Salah đang tịt ngòi nghiêm trọng khi chỉ có 3 bàn/10 trận thì Modric thậm chí còn phải ngồi dự bị 4/10 trận của Real và mới duy nhất 1 lần chơi trọn 90 phút.

Trong khi đó, Mbappe tính tới lúc này đã ghi 25 bàn và 12 pha kiến tạo từ đầu năm. Ngôi sao trẻ người Pháp cũng thi đấu bùng nổ tại World Cup 2018 khi ghi 4 bàn, trong đó có 1 bàn trong trận chung kết gặp Croatia.

Những con số ấn tượng về khối tài sản của Cristiano Ronaldo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm