Neymar được France Football ướm trao QBV trước... 8 tháng

thứ ba 11-4-2017 12:04:20 +07:00 0 bình luận
France Football, tớ báo trao Quả bóng Vàng mới đây tiết lộ Neymar đang nắm ưu thế rất lớn trong cuộc đua tới danh hiệu cao quý này.

France Football, tớ báo trao Quả bóng Vàng mới đây tiết lộ Neymar đang nắm ưu thế rất lớn trong cuộc đua tới danh hiệu cao quý này.

Mặc dù còn tới 8 tháng nữa mới công bố Quả bóng Vàng 2017, tuy nhiên tờ France Football mới đây bất ngờ cho ra số báo đưa thông tin Neymar nhiều khả năng sẽ nhận được danh hiệu này.

Tờ báo nước Pháp nhận định, Neymar đang có một mùa giải thành công trong màu áo Barca nhất là vai trò của anh được thể hiện rõ nét hơn khi Messi mùa này chưa thật sự thăng hoa.

Neymar được France Football chỉ định nhận QBV 2017
Trong số báo mới nhất, Frace Football tiết lộ Neymar đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành QBV 2017

Tiêu biểu là màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi này là trong cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG tại Champions League. Trong trận đấu đó, Neymar ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo, qua đó giúp Barca lách qua khe cửa hẹp.

Tuy nhiên, những đóng góp của Neymar cho đội tuyển Brazil còn lớn hơn rất nhiều. Ở tuổi 25, Neymar đã có được 52 pha lập công cho ĐTQG, vượt trội so với Messi (27) hay Ronaldo (22) ở độ tuổi ấy. Sự tỏa sáng của anh giúp Brazil sớm giành được chiếc vé dự World Cup 2018 tại Nga.

Neymar được France Football chỉ định nhận QBV 2017

Cùng ở độ tuổi 25, Neymar vượt trội Ronaldo và Messi về thành tích ghi bàn trong màu áo ĐTQG

Dẫu vậy, mùa giải còn chưa kết thúc và việc tờ báo nước Pháp sớm đưa thông tin như vậy chẳng khác nào chỉ định Quả bóng Vàng là dành cho Neymar. 

ảnh quoteNeymar đang đối mặt với án treo giò 2 trận đồng nghĩa với việc bỏ lỡ El Clasico sau tình huống châm chọc trọng tài khi rút thẻ đỏ dành cho anh trong trận gặp Malaga. anh quote

Điều này càng không công bằng với các ngôi sao khác khi trong màu áo Barca mùa này Neymar chỉ thỉnh thoảng lóe sáng. Tính từ đầu mùa anh ra sân 38 trận và chỉ có được 15 bàn (0,4 bàn/trận) ở mọi đấu trường. Thành tích còn tệ hơn so với mùa trước khi anh có 49 lần ra sân với 31 pha lập công (0,6 bàn/trận).

Neymar được France Football chỉ định nhận QBV 2017
Thông tin Ronaldo giành QBV 2016 bị lộ trước 2 tuần

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên thông tin về Quả bóng Vàng bị rò rỉ. Hồi đầu năm, tờ Mundodeportivo cũng đã quả quyết QBV 2016 thuộc về Ronaldo trước khi lễ trao giải diễn ra tới 2 tuần. Sau đó, trước buổi lễ trao giải vài tiếng trang bìa của France Football cũng bị lộ hình ảnh Ronaldo ôm QBV.

Tuy nhiên chưa có trường hợp nào được France Football "ứu ái" như Neymar khi tờ báo nước Pháp "định hướng" QBV trước tận...8 tháng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm