Neymar muốn gia hạn hợp đồng với Barcelona

thứ tư 14-10-2015 23:18:04 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo, Neymar cho biết anh rất muốn gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Champions League Barcelona, dù Manchester United cũng đang rất muốn có chữ ký của tiền đạo này.

Sau trận đấu đánh dấu cột mốc 100 trận thi đấu trong màu áo Barca, cũng chính là trận thua 1-2 trước Sevilla tại vòng 7 La Liga, Neymar bày tỏ: “Tôi đang rất hạnh phúc ở Barcelona. Tôi thích ứng rất tốt với mọi thứ ở đây”.

“Về vấn đề hợp đồng, tôi đã giao toàn quyền cho cha tôi và đại diện Neymar Snr. Mối quan tâm duy nhất của tôi bây giờ là tập trung vào thi đấu và cùng Barca đạt nhiều danh hiệu hơn trong tương lai”.

“Đương nhiên là tôi muốn gia hạn hợp đồng với CLB này, nhưng chúng tôi sẽ bàn chuyện đó sau”.

Neymar muốn gia hạn hợp đồng với Barcelona

Tiền đạo người Brazil cũng bày tỏ sự thất vọng trước thái độ của CĐV Barca trong những trận đấu gần đây, sau khi nhà ĐKVĐ đang có sự thể hiện không tốt ở đầu mùa giải:

“Tôi đã rất ngạc nhiên về những tiếng huýt sáo từ phía khán đài. Phản ứng của các CĐV là điều hiển nhiên trong bóng đá nhưng tôi vẫn rất buồn bởi toàn đội đang rất nỗ lực để giành chiến thắng”.

“Tôi mong rằng CĐV của Barca sẽ giống như mùa giải trước, luôn bên cạnh cổ vũ đội bóng đến giây phút cuối cùng. Bởi họ chính là sức mạnh để chúng tôi có thể tự tin tiến về phía trước”.

Trước đó, thư ký kỹ thuật của Barca – Robert Fernandez cũng trả lời với đài Catalunya rằng tiến trình đàm phán hợp đồng với đại diện của Neymar đang diễn ra rất thuận lợi. Điều này càng khẳng định một tương lai lâu dài của Neymar với Barcelona.

Việt Hà (Theo Goal)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm