Neymar nhận đãi ngộ khủng nếu tới PSG

thứ tư 14-9-2016 18:00:47 +07:00 0 bình luận
Người đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro tiết lộ, mùa Hè vừa qua PSG đã từng đưa ra mức đãi ngộ được cho là “không thể tin nổi” dành cho tiền đạo người Brazil

Mới đây, người đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro tiết lộ, mùa Hè vừa qua PSG đã từng đưa ra mức đãi ngộ được cho là “không thể tin nổi” nhằm thuyết phục tiền đạo người Brazil tới Paris.

Trong cuộc gặp tại Ibezia với chủ tịch PSG Al Khelafi, Neymar và cha của mình đã nhận được một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn.

Wagner Ribeiro nói: “Ông ấy chấp nhận trả cho thân chủ tôi mức lương 40 triệu euro/mùa sau thuế và sẵn sàng giải phóng hợp đồng có giá trị 190 triệu euro của cậu ấy tại Barcelona”. 

Vị chủ tịch 42 tuổi còn cung cấp chuyên cơ riêng cho cầu thủ người Brazil và xây dựng chuỗi khách sạn cao cấp mang tên Neymar cùng mức chia cổ tức hàng năm.

neymar

Neymar từ chối mức đãi ngộ khổng lồ để ở lại Barcelona

Wagner Ribeiro chia sẻ thêm, Neymar và cha mình rất bất ngờ với mức đãi ngộ của chủ tịch PSG nhưng anh mỉm cười từ chối và quyết định sẽ ở lại Tây Ban Nha.

Đầu tháng 7, Neymar đã ký vào bản gia hạn hợp đồng với Barcelona có thời hạn 5 năm. Mức phí phá vỡ hợp đồng năm đầu tiên là 190 triệu euro, năm thứ hai là 220 triệu euro và 3 năm cuối cùng là 250 triệu euro.

neymar

Mascherano và Busquets vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barcelona

Trong quãng thời gian đó, Barcelona tuyên bố gia hạn hợp đồng với Busquets đến năm 2021 và Mascherano tới năm 2019. Tuy nhiên mới đây nhất, 2 cầu thủ trên xác nhận vẫn chưa đạt được các điều khoản cá nhân và chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm