Ngược dòng thành công, Real tiếp tục cuộc đua vô địch

Hoàng Phúc
thứ bảy 23-11-2019 23:21:21 +07:00 0 bình luận
Dù bị đội khách dẫn trước từ khá sớm nhưng Real Madrid đã có màn lội ngược dòng thành công và qua đó tiếp tục cuộc đua với đại kình địch.

Cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Real Sociedad là trận đấu muộn nhất của ngày thứ bảy. Trước khi cuộc so tài này diễn ra, Kền kền trắng được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi mà đội khách đang có phong độ cao .

Quả thật thì thầy trò HLV Zidane đã gặp phỉa khó khăn ngay ở phút thứ 2. Sau đường chuyển bát cẩn của đội trưởng Ramos, Willian Jose không bỏ lỡ cơ hội trừng phạt đội chủ nhà. Tưởng như "gáo nước lạnh" sớm sẽ khiến Real Madrid vất vả nhưng đội chủ sân Bernabeu đã chứng minh thế nào là một đội bóng lớn.

Đến phút 37, Benzema ghi bàn rút ngắn tỉ số với pha đánh vai chuẩn xác sau cú tạt bóng của Modric. Trên đà hưng phấn, Real Madrid không ngừng tấn công trên nhiều hướng nhưng không thể ghi được bàn thứ 2 cho đến hết hiệp 1.

Vào đầu hiệp 2, Luka Modric nhả bóng ra phía sau cho Federico Valverde vung chân sút trái phá từ cự ly khoảng 25m khiến cho thủ môn Remiro chỉ còn biết bó tay đứng nhìn. Đến phút 74, chiến thắng được đảm bảo cho Real khi Luka Modric bắt vô-lê chân trái đẳng cấp sau đường kiến tạo bằng đầu của Benzema.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đều tạo được vài ba cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Chung cuộc Real Madrid thắng 3-1 trước Real Sociedad và tiếp tục bám sát ngôi đầu của Barcelona.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 3-1 Real Sociedad

Bàn thắng: Benzema (37'), Valverde (47'), Modric (74'); Willian Jose (2')

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Modric, Casemiro, Valverde, Rodrygo, Eden Hazard, Benzema

Real Sociedad: Remiro, Zaldua, Elustondo, Llorente, Monreal, Zubeldia, Merino, Odegaard, Portu, Oyarzabal, Willian Jose

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm