"Những ông trùm" của Real Madrid muốn kéo Di Maria trở lại Bernabeu

thứ hai 22-5-2017 16:12:01 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi đăng quang chức vô địch La Liga, Real Madrid đã lập tức hé lộ kế hoạch kéo Angel Di Maria trở lại Bernabeu để thay thế James Rodriguez.

Ngay sau khi đăng quang chức vô địch La Liga, Real Madrid đã lập tức hé lộ kế hoạch kéo Angel Di Maria trở lại Bernabeu để thay thế James Rodriguez.

Vòng 37, vòng đấu áp chót Liga, sau khi bị HLV Zidane thay ra James Rodriguez vẫy tay bốn phía khán đài như lời chia tay các CĐV Real khi đây đã là trận đấu cuối cùng của "Kền kền trắng" ở sân nhà Bernabeu mùa này.

Điều này khiến tin đồn tiền vệ người Colombia chia tay Real ngày càng trở nên rõ rệt hơn, nhất là khi Man Utd vẫn tỏ rõ tham vọng quyết sở hữu James Rodriguez.

Ronaldo và Perez muốn đưa Di Maria trở lại Bernabeu

James Rodriguez và Di Maria lại tiếp tục hoán đổi? 

Để chuẩn bị cho sự thay thế của cầu thủ 25 tuổi người Colombia, bộ phận đầu não của Real bao gồm Chủ tịch Florentino Perez và siêu sao Ronaldo được cho là đã thống nhất kế hoạch kéo về cái tên không còn xa lạ, Angel Di Maria.

Ngôi sao 29 tuổi từng có 4 mùa thi đấu cho "Kền kền trắng" cùng với rất nhiều danh hiệu trong đó tiêu biểu là chiếc Cúp Champions League mùa giải 2013/14 trước khi ra đi để nhường chỗ cho chính James Rodriguez.

Ngày Di Maria chia tay Bernabeu để chuyển tới Man Utd, Ronaldo từng tiết lộ cầu thủ người Argentina là đối tác ăn ý nhất của anh tại Real Madrid và rằng: "Cậu ấy ra đi là điều đáng tiếc nhất cho chúng tôi".

Ronaldo và Perez muốn đưa Di Maria trở lại Bernabeu

Chủ tịch Perez và Ronaldo đều muốn đưa Di Maria trở lại Bernabeu

Theo những gì tờ Diario Gol hé lộ, Ronaldo là nhân vật duy nhất được chủ tịch Perez cho phép lên tiếng, đưa ra những lời khuyên về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. Vì vậy, cơ hội Di Maria trở lại Bernabeu càng rộng mở.

Về phía Di Maria, tiền vệ này cũng bày tỏ mong muốn được ra đi sau khi PSG bí mật đàm phán với các đại gia Trung Quốc để bán cầu thủ 29 tuổi này với giá hời. Sau khi vụ việc này bị báo chí phanh phui, Di Maria rất giận giữ và tuyên bố anh muốn chia tay đội bóng thủ đô Paris sau khi mùa giải này kết thúc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm