Pique kêu gọi Neymar có hành động thiết thực để trở lại Barca

Dịch Phong
thứ tư 7-8-2019 10:12:00 +07:00 0 bình luận
Gerard Pique đã kêu gọi đồng đội cũ Neymar có hành động rõ ràng để hiện thực hóa quyết tâm trở lại thi đấu cho Barca.

Gerard Pique đã kêu gọi Neymar có hành động rõ ràng để hiện thực hóa mong muốn trở lại thi đấu cho Barca từ mùa giải 2019/20. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Napoli, Pique cho biết: “Tôi sẽ rất vui mừng nếu Neymar trở lại Barca.

Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người biết rõ về thành phố và CLB Barcelona. Có những người không hài lòng với cách cậu ấy rời CLB, nhưng cũng có nhiều người hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy trên sân...

Pique kêu gọi Neymar có hành động thiết thực để trở lại Barca
Pique vẫn là một người bạn thân thiết của Neymar

Tôi biết thương vụ này là một hoạt động rất phức tạp. Cậu ấy đang là một cầu thủ của PSG, nhưng đội hình hiện tại của chúng tôi có đầy đủ điều kiện để cạnh tranh cho các danh hiệu lớn.

Các bạn đã biết mối quan hệ của tôi và cậu ấy rồi đấy, nếu có cơ hội, tôi rất vui mừng chào đón Neymar trở lại Barca. Nhưng mọi chuyện còn phụ thuộc vào PSG. Ý kiến cá nhân của tôi không thay đổi được gì cả.

Tất nhiên là tôi đã nói chuyện với Neymar về chuyện trở lại Barca. Nhưng cậu ấy phải xuất hiện trước công chúng và làm rõ mọi chuyện. Những cuộc nói của chúng tôi là riêng tư và tôi nghĩ không phù hợp để nói ra ở đây. Neymar đang gặp vấn đề ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ và chúng tôi sẽ phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Bây giờ, tôi không thể nói gì thêm nữa”.

Pique kêu gọi Neymar có hành động thiết thực để trở lại Barca
Neymar đang gặp mong muốn rời PSG để trở lạ Barca

Thông tin của báo chí Pháp cho biết, Neymar đã từ chối nói chuyện với Ban lãnh đạo PSG nhằm gây sức ép buộc đội bóng nước Pháp phải cho anh ra đi trong mùa Hè năm nay. Mặc dù vậy, BLĐ, BHL đội bóng, HLV Thomas Tuchel và một số cầu thủ như Mbappe, Cavani... đều mong muốn Neymar sẽ ở lại Paris, ít nhất là kết thúc mùa giải 2019/20. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm