PSG đòi 100 triệu euro cho Neymar cộng thêm 2 ngôi sao của Barca

Gia Bảo
thứ ba 27-8-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
PSG vẫn tỏ ra cứng rắn trong việc chuyển nhượng Neymar khi đòi 100 triệu euro tiền mặt cộng thêm 2 ngôi sao của Barca.

Tờ Le Parisien của Pháp đánh giá thương vụ Neymar tới Barca có giá khoảng từ 250 đến 300 triệu euro, bao gồm cả việc các thêm cầu thủ.

Nguồn tin nói trên cho biết, PSG đã đưa ra một đề nghị tới Barca để cố gắng mở khóa việc chuyển nhượng Neymar, mặc dù điều này có vẻ khó được đội bóng xứ Catalan chấp nhận. Theo đó, PSG sẽ đồng ý bán ngôi sao người Brazil với giá 100 triệu euro cộng với Ousmane Dembele và Semedo, nghĩa là định giá từ 250 đến 300 triệu euro - chứng tỏ rằng PSG đã không lay chuyển đòi hỏi ban đầu.

PSG đòi 100 triệu euro cho Neymar cộng thêm 2 ngôi sao của Barca

Barca đang nỗ lực giành Neynar

Dembele có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 400 triệu euro và Semedo là 100 triệu. Sau khi đã cho mượn Coutinho tới Bayern, hai cầu thủ này là những người còn lại mà Barca có thể thuyết phục PSG.

Lời đề nghị cuối cùng mà Barca đưa ra không khác nhiều so với trước đó. Họ muốn mượn Neymar với lựa chọn mua không bắt buộc là 170 triệu euro. Điều mới lạ là đề nghị kèm theo Dembele mà họ phải thuyết phục cầu thủ người Pháp chuyển sang PSG.

Khi thời hạn chuyển nhượng đang dần khép lại, Barca còn phải cạnh tranh với cả đối thủ Real Madrid khi CLB áo trắng cũng toan tính giành Neymar.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm