Ramos có thể bị cấm 4 trận vì xúc phạm HLV Atletico

Dịch Phong
chủ nhật 29-9-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Sergio Ramos của Real Madrid có thể bị cấm thi đấu 4 trận vì những phát ngôn không đúng mực trong trận derby gặp Atletico đêm thứ Bảy.

HLV Diego Simeone đã kịch liệt chỉ trích Sergio Ramos có phát ngôn xúc phạm ông trong thời gian diễn ra trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid. Chiến lược gia của Argentina đã phản ánh chuyện này với trọng tài Jose Gonzalez và yêu cầu một hình phạt nặng dành cho đội trưởng Real Madrid.

Ramos có thể bị cấm 4 trận vì xúc phạm HLV Atletico
HLV Simeone đã phản ánh hành vi của Ramos với trọng tài

Tuy nhiên, trọng tài Gonzalez đã phớt lờ tố cáo của Simeone. Quyết định này khiến HLV trưởng Atletico Madrid hết sức tức giận. “Những gì đã xảy ra ở trên sân thì xảy ra rồi, nhưng rõ ràng là trọng tài đã nghe thấy cậu ta nói gì với tôi. Cậu ta đã gọi tôi là đồ con hoang”.

Sergio Ramos đã phủ nhận cáo buộc xúc phạm Simeone và tuyên bố anh chỉ cố gắng tranh luận tại sao Real Madrid phải nhận nhiều thẻ phạt hơn đối thủ, dù phạm lỗi ít hơn.

Ramos có thể bị cấm 4 trận vì xúc phạm HLV Atletico
Ramos phủ nhận cáo buộc xúc phạm HLV Simeone

Tuy nhiên, Atletico Madrid và HLV Simeone vẫn có thể kiện lên Ủy ban kỷ luật của La Liga để cơ quan này tổ chức điều tra hành vi của Ramos. Trong trường hợp bị kết tội, đội trưởng Real Madrid có thể bị cấm thi đấu 4 trận theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha.

Trong quá khứ, Diego Costa từng bị cấm thi đấu 8 trận sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Barca vào mùa giải trước, trong đó có 4 trận vì tội lăng mạ trọng tài và 4 trận vì giữ tay, ngăn cản trọng tài rút thẻ vàng cho Godin và Gimenez.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm