“Real là kẻ thèm tiền và ganh tị với Barca”

thứ ba 30-6-2015 16:12:01 +07:00 0 bình luận
Javier Tebas, Trưởng ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp tại Tây Ban Nha (LFP) vừa lên tiếng chỉ trích đội bóng Hoàng gia là CLB duy nhất tại xứ Đấu bò không muốn chia sẻ tiền bản quyền truyền hình.

Theo truyền thống, Barca và Real Madrid có quyền đàm phán riêng về bản quyền truyền hình, nhưng điều đó sẽ thay đổi từ mùa 2016/17 khi hai CLB sẽ không nhận được ưu đãi như vậy nữa, thay vào đó sẽ được gom lại như một gói, trong đó 50% chia đều cho 20 CLB và 50% còn lại chia theo tiêu chí khác nhau.

7chan

Tuy nhiên Tebas cho biết Los Blancos là đội bóng duy nhất trong các cuộc đàm phán chống lại kế hoạch trên, và vị này cũng chỉ trích tâm lý tham lam, thèm khát quyền lực của đội chủ sân Bernabeu khi muốn phải có bất cứ thứ gì mà Barca có.

“Tôi đề cập lại lần nữa về cuộc chiến trong bóng đá Tây Ban Nha vì tất cả 42 CLB liên quan trong việc phân phối bản quyền truyền hình, chỉ có duy nhất Real Madrid không đồng ý”, Tebas nói trên AS.

“Tại sao? Ồ các anh phải hỏi Real Madrid. Nếu chúng tôi biết tại sao họ lại ký hợp đồng với Telefonica hồi tháng 5 thì có thể giúp chúng ta hiểu được. Real Madrid là một CLB vĩ đại và được tin cũng là nhà vô địch của sự trong sáng; nhưng sự thật là họ có những lợi ích khác so với phần còn lại của La Liga. Tôi nghĩ Madrid muốn giữ quyền kiểm soát bản quyền truyền hình của mình”.

“Đó là sự thèm khát tiền bạc và quyền lực. Thỏa thuận của họ với Telefonica và Microsoft thật lạ lùng đối với tôi và tôi đã nói với Madrid điều đó”.

Đ.H

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm