Cận kề World Cup, Real Madrid bất ngờ công bố HLV mới thay Zidane

thứ ba 12-6-2018 22:20:12 +07:00 0 bình luận
Sau sự vụ HLV Zidane bất ngờ từ chức thì giờ đến lượt Real Madrid gây sốc theo cách khác khi vừa đột ngột công bố danh tính HLV mới...

Sau sự vụ HLV Zidane bất ngờ từ chức thì giờ đến lượt Real Madrid gây sốc theo cách khác khi vừa đột ngột công bố danh tính HLV mới...

Bởi người được chọn mặt gửi vàng lại chính là đương kim HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha, Julen Lopetegui! 

Cận kề World Cup, Real Madrid bất ngờ công bố HLV mới thay Zidane - Ảnh 1.

Thông tin Lopetegui được chọn làm HLV trưởng Real đã gây sốc cho nhiều người

Gương mặt này chưa một lần được nhắc đến suốt thời gian qua, khi Real Madrid lùng sục tìm kiếm thuyền trưởng mới với một loạt cái tên từ Pochettino đến Conte, Michel hay thậm chí là cựu thần Guti.

Cận kề World Cup, Real Madrid bất ngờ công bố HLV mới thay Zidane - Ảnh 2.

Việc Zidane đột ngột từ chức HLV trưởng Real cách đây chưa lâu cũng khiến NHM sửng sốt

Những thông tin mới nhất vừa được truyền thông TBN phát đi cho thấy Real và Lopetegui đã đồng ý về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chiến lược gia 51 tuổi này sẽ tiếp quản Real Madrid ngay sau khi kết thúc chiến dịch World Cup 2018 với ĐT Tây Ban Nha.

Đáng nói ở chỗ, Lopetegui mới dẫn dắt TBN kể từ sau EURO 2016 và với việc giúp La Roja vượt qua vòng loại World Cup rất thuyết phục trong bảng đấu có Italia.

Cả thảy, TBN đã chơi 20 trận dưới quyền Lopetegui và thành tích rất ấn tượng với 14 thắng và 6 hòa. Nhờ đó chiến lược gia này mới được LĐBĐ TBN gia hạn hợp đồng đến 2020 hồi cuối tháng trước.

Nhưng giờ thì Real đã cuỗm đi HLV trưởng của La Roja! 

Cận kề World Cup, Real Madrid bất ngờ công bố HLV mới thay Zidane - Ảnh 3.

Lopetegui sẽ chia tay ĐT TBN ngay sau World Cup này

Trong sự nghiệp, Lopetegui chơi ở vị trí thủ môn. Ông từng có 3 năm ở Real Madrid (1988-91) nhưng chỉ được ra sân đúng 1 lần ở đội hình chính.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm