Real Madrid: Bước ngoặt nào cho Varane?

thứ hai 24-8-2015 21:38:21 +07:00 0 bình luận
Raphael Varane trưởng thành vượt bậc trong 4 mùa giải vừa qua với Real Madrid. Liệu việc Sergio Ramos và Pepe cùng ký hợp đồng mới sẽ ảnh hưởng gì đến tương lai cầu thủ người Pháp?

Cộng đồng các Madridista có không ít người cho rằng Real Madrid nên bán Pepe, thay vì gia hạn với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Trước khi hai bên thực hiện việc ký hợp đồng mới, Pepe được Man City rất quan tâm.

Một trong những lý do để bộ phận CĐV Real nghĩ như vậy là tương lai của Varane. Hiện tại, Varane được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở độ tuổi Olympic. Theo đó, trung vệ 22 tuổi này là niềm hy vọng của chủ nhà Pháp ở EURO 2016.

Real Madrid: Bước ngoặt nào cho Varane?

Trên thực tế, việc gia hạn hợp đồng với Pepe có ý kiến của HLV Rafa Benitez. Vị tân HLV của Real muốn có 3 trung vệ chất lượng cao để xoay vòng chiến thuật. Triết lý của Benitez luôn là xoay vòng tối đa nhân sự để duy trì cân bằng.

Mùa trước, HLV Carlo Ancelotti cũng thực hiện xoay vòng các trung vệ, giúp Varane có 46 trận đấu, tính trên mọi mặt trận. Đó là một bước ngoặt với sự nghiệp của Varane, khi mùa 2013/14 anh chỉ được tham dự 23 trận.

Hơn nữa, bản thân Varane cũng có một vấn đề mà HLV Benitez đã nhận được từ bộ phận y tế, ngay sau khi vừa đến sân Bernabeu. Cụ thể, Varane có thể trạng không thực sự tốt. Varane là mẫu trung vệ rất dễ gặp chấn thương, kể cả khi không có va chạm mạnh.

Vấn đề của Varane đặc biệt nghiêm trọng ở đầu gối. Trong 2 năm qua, Varane có 5 ca chấn thương nặng thì 4 lần đến từ đầu gối. Thế nên, Varane sẽ chưa thể phá vỡ “liên minh” Ramos – Pepe để trở thành thủ lĩnh đích thực ở hàng thủ Real.

Kim Ngọc

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm