Real Madrid chuẩn bị sẵn đội hình tương lai bằng bản hợp đồng mới

Hoàng Thanh
thứ ba 7-1-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Hàng loạt cái tên trẻ xuất sắc sẽ giúp Real Madrid yên tâm hơn về chặng đường dài hơi, trong đó mới nhất là thương vụ Reinier.

Real Madrid chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Reinier Jesus Carvalho. Để sở hữu cầu thủ sắp bước sang tuổi 18 ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả cho CLB chủ quản Flamengo số tiền 35 triệu euro.

Việc Real Madrid bỏ số tiền lớn để chiêu mộ một cầu thủ mới "18 đôi mươi" không phải quá xa lạ trong những quãng thời gian 1-2 năm đây, tiêu biểu là trường hợp của Militao, Kubo hay Rodrygo mùa hè vừa qua, bên cạnh những bản hợp đồng đắt giá như Eden Hazard, Luka Jovic.

Real Madrid chuẩn bị sẵn đội hình tương lai bằng bản hợp đồng mới

Reinier Jesus là cầu thủ trẻ mới nhất của Real Madrid

Theo tờ Marca, Real Madrid làm điều này để chuẩn bị cho tương lai dài hạn. Thống kê cho thấy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu nguyên cả một đội hình, kể cả dự bị, với độ tuổi trung bình chỉ khoảng 20, 21 tuổi.

Hàng loạt tài năng trẻ này đang phát triển rất nhanh. Những Militao, Mendy, Valverde hay Rodrygo đang dần trở thành nhân tố quan trọng trong đội 1. Trong khi đó, một số cái tên như Kubo, Odegaard, Hakimi cũng thể hiện sự tiến bộ khi được đem cho mượn ở các đội bóng khác.

Real Madrid chuẩn bị sẵn đội hình tương lai bằng bản hợp đồng mới

Những chân sút nhưu Rodrygo giúp Real Madrid yên tâm về tương lai

Với tình hình này, Real Madrid sẽ không phải quá lo lắng về thiếu nhân sự trong vòng 5 đến 10 năm tới. Một khi những cầu thủ kể trên trưởng thành, họ sẽ hoàn toàn thay thế được các người đàn anh như Benzema, Modric hay thậm chí cả thủ quân Ramos.

Đội hình trẻ chất lượng của Real Madrid (trung bình 20,1 tuổi)

Thủ môn: Lunin (20 tuổi)

Hậu vệ: Hakimi (21 tuổi), Militao (21 tuổi), Mendy (24 tuổi)

Tiền vệ: Kubo (18 tuổi), Odegaard (21 tuổi), Valverde (21 tuổi), Reinier (17 tuổi)

Tiền đạo: Vinicius (18 tuổi), Rodrygo (18 tuổi), Jovic (22 tuổi)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm