Real Madrid "đại phẫu": 10 người sẽ phải ra đi

thứ bảy 2-1-2016 10:47:34 +07:00 0 bình luận
Kênh truyền hình El Chiringuito vừa đăng tải thông tin sốc khi cho rằng Real Madrid sẽ đẩy đi 10 người trong năm nay. Mục đích của Chủ tịch Florentino Perez trong chiến dịch này là muốn lấy lại niềm tin của CĐV.

Người đầu tiên trong danh sách này chính là HLV Rafa Benitez. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bị phản đối rất nhiều trong thời gian qua vì lối chơi “khô cứng”.

HLV Rafa Benitez

Ngoài ra, 9 cầu thủ khác có thể phải ra đi là Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Toni Kroos, Jese, Isco, Alvaro Arbeloa, Keylor Navas và Denis Cheryshev.

Ông trùm ngành xây dựng hy vọng sẽ thu về 200 triệu euro để việc bán những cầu thủ này để thay mới đội hình.

Trong đó, C.Ronaldo, người không được lòng CĐV trong thời gian gần đây, có thể tới PSG vào cuối mùa giải này. Thời gian qua, báo giới đã đồn thổi khá nhiều về cuộc đào tẩu của “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Sergio Ramos cũng sẽ bị bán nếu như Real Madrid nhận được lời đề nghị trị giá 40 triệu euro. Cầu thủ này được cho là nguyên nhân gây chia rẽ phòng thay đồ của CLB.

Real Madrid

Còn lại, Isco sẽ từ biệt Bernabeu vì không giành được suất đá chính. Keylor Navas sẽ phải ra đi nếu CLB mang về De Gea hoặc Courtois. Jese, Arbeloa và Cheryshev từ lâu đã không nằm trong dự án phát triển của Flo Perez.

Ngoài De Gea, những gương mặt mới như Robert Lewandowski, Eden Hazard… sẽ được mang về trong cuộc cách mạng của Real Madrid.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm