Real Madrid đang dùng hai thủ môn hàng đầu thế giới hiệu quả khó tin

thứ sáu 21-9-2018 0:17:41 +07:00 0 bình luận
Đây không phải lần đầu tiên nhưng cách thức Real Madrid của HLV Lopetegui đang sử dụng hiệu quả 2 thủ môn xuất sắc hàng đầu thế giới ở Liga và C1/Champions League thật khó tin.

Đây không phải lần đầu tiên nhưng cách thức Real Madrid của HLV Lopetegui đang sử dụng hiệu quả 2 thủ môn xuất sắc hàng đầu thế giới ở Liga và C1/Champions League thật khó tin.

Thực tế thì cách thức HLV Julen Lopetegui đang xoay vòng sử dụng Keylor Navas và Thibaut Courtois được đánh giá là... không bình thường. 

Lopetegui luôn im lặng khi chủ đề thủ môn được nhắc đến. Mỗi lần mọi người muốn biết kế hoạch của ông và liệu ông có xoay vòng thủ môn cho La Liga hay Cúp C1/Champions League..., ông thường đánh trống lảng.

Real Madrid đang dùng hai thủ môn hàng đầu thế giới hiệu quả khó tin - Ảnh 2.

Lopetegui trao đổi với Navas

"Mọi thứ đều tự nhiên hơn mọi người nghĩ," Lopetegui cho biết. "Chúng tôi thảo luận mọi thứ bình thường và thành thực mà nói, không có vấn đề gì."

Cho đến nay, cựu HLV của đội tuyển Tây Ban Nha đã phân bổ số trận đấu cho các thủ môn, với 4 trận cho Navas và 2 trận cho những người mới.

Real Madrid đang dùng hai thủ môn hàng đầu thế giới hiệu quả khó tin - Ảnh 3.

"Bố già" Perez đưa vè Courtois và hẳn không muốn thấy TM người Bỉ chỉ ngồi dự bị

Tuy nhiên, những gì diễn ra tại Cúp C1/Champions League cho thấy, Lopetegui đã có kế hoạch cụ thể: Courtois cho La Liga và Navas cho châu Âu, chấm dứt những tháng hè cân nhắc suy nghĩ.

Nên nói thêm là việc để Navas bắt chính tại Cúp C1/Champions League cũng đã giúp thủ môn người Costa Rica có số trận nhiều thứ 2 ở giải với 37 trận, vượt qua Buyo (36) và chỉ kém Iker Casillas (152).

Real Madrid đang dùng hai thủ môn hàng đầu thế giới hiệu quả khó tin - Ảnh 5.

Lopetegui đã có kế hoạch phân vai rất rõ ràng cho vị trí số 1?

Điều đáng nói ở đây là trước Lopetegui, Carlo Ancelotti cũng rơi vào tình huống khó xử trong mùa giải 2013/14 khi ông quyết định để Casillas bắt chính tại châu Âu và Diego Lopez bắt chính ở La Liga.

Real Madrid đang dùng hai thủ môn hàng đầu thế giới hiệu quả khó tin - Ảnh 6.

Real từng gặp vấn đề với hai thủ môn giỏi như Casillas và Diego Lopez trước đây

Mặc dù vậy thì các Madridista vẫn chờ xem sau Roma ở Cúp C1/Champions League và phía trước là Sevilla, Atletico Madrid, liệu Lopetegui có thực sự để Courtois bắt chính hay không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm