Real Madrid đang hưởng lợi từ "virus FIFA"

Dịch Phong
thứ bảy 12-10-2019 7:22:00 +07:00 0 bình luận
Virus FIFA thường gây bất lợi cho các CLB, nhưng Real Madrid lại đang hưởng lợi từ loạt trận quốc tế diễn ra trong tháng này.

Real Madrid là một tập thể đầy rẫy những ngôi sao nên không có gì bất ngờ khi đội bóng này có đến 12 cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG trong tháng này.

Danh sách cụ thể bao gồm: Ramos, Carvajal (Tây Ban Nha), Varane, Areola (Pháp), Hazard, Courtois (Bỉ), Modric (Croatia), Bale (Wales), Valverde (Uruguay), Casemiro, Militao (Brazil) và Rodrygo (Olympic Brazil).

Real Madrid đang hưởng lợi từ virus FIFA

James Rodriguez chấn thương sau khi ghi bàn giúp Real Madrid thắng Granada

Tuy nhiên, khoảng thời gian các ĐTQG tập trung thi đấu cũng là một cơ hội tốt để nhiều Real Madrid chữa trị chấn thương, phục hồi thể lực cho các trận đấu quan trọng sắp diễn ra, tâm điểm là trận Siêu kinh điển với Barca ở vòng 10 La Liga diễn ra vào ngày 26/10.

Marcelo, James Rodriguez, Benjamin Mendy và Toni Kroos đều không được triệu tập làm nhiệm vụ quốc tế trong tháng vì lý do thể lực và đội ngũ y tế Real Madrid sẽ có thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất cho các ngôi sao này.

Dự kiến, Marcelo, Mendy và James sẽ kịp thời bình phục cho trận đấu gặp Real Mallorca tại vòng 9 diễn ra vào ngày 20/10. Trường hợp của Kroos cần nhiều thời gian hơn để phục hồi chấn thương xảy ra trong chiến thắng trước Granada.

Real Madrid đang hưởng lợi từ virus FIFA

Toni Kroos chấn thương cơ ở trận thắng Granada

Đội ngũ y tế Real Madrid chẩn đoán tiền vệ người Đức cần khoảng 2-3 tuần để chữa trị dứt điểm chấn thương cơ và bỏ ngỏ khả năng tham dự Siêu kinh điển vào ngày 26/10. Trong khi đó, cả 3 tiền đạo Benzema, Jovic và Mariano đều không được triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung lần này nên HLV Zidane có thể yên tâm nhân sự ở hàng tiền đạo không bị sứt mẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm