Real Madrid dính bão chấn thương tại ICC 2019

Dịch Phong
thứ bảy 27-7-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã chịu những tổn thất nặng nề về lực lượng sau các trận đấu giao hữu tại ICC 2019.

Real Madrid mới thua sốc 3-7 trước đại kình địch Atletico Madrid ở trận derby thành Madrid diễn ra trong khuôn khổ ICC 2019. Nhưng không chỉ thua đậm, Real Madrid còn chịu tổn thất không nhỏ về lực lượng.

Tiền đạo Luka Jovic đã dính chấn thương mắt cá ở chân trái sau một tình huống va chạm với thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid. Chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế Real Madrid cho biết, Jovic gần như không thể cùng toàn đội bay sang Munich tham dự Audi Cup diễn ra vào tuần sau.

Real Madrid dính bão chấn thương tại ICC 2019
Jovic chấn thương sau khi va chạm với thủ môn Oblak

Dự kiến, kết quả chính xác nhất về chấn thương của Jovic sẽ được Real Madird trong ngày hôm nay. Tai nạn của tiền đạo người Serbia là ca chấn thương thứ 4 của Real Madrid trong mùa Hè năm nay. Trước đó, Brahim Diaz, Marco Asensio và Ferland Mendy cũng lần lượt rời xa sân cỏ với lý do tương tự.

Trong đó, trường hợp chấn thương của Asensio ở trận đấu gặp Arsenal là nghiêm trọng nhất. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị đứt dây chằng chéo trước và tổn thương sụn chêm, dự kiến rời xa sân cỏ khoảng 9 tháng và bỏ lỡ cả mùa giải 2019/20. Trong khi đó, Brahim và Mendy chỉ dính chấn thương nhẹ, có thể trở lại thi đấu khi mùa giải mới khởi tranh.

Real Madrid dính bão chấn thương tại ICC 2019
Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019/20

Về phía Atletico Madrid, tiền đạo Alvaro Morata cũng phải rời sân chỉ sau 13 phút thi đấu để nhường chỗ cho Angel Correa. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã xác nhận Morata chỉ bị căng cơ và rời sân nhằm đảm bảo không dính chấn thương nặng hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm