Real Madrid gặp khủng hoảng, các CĐV quy trách nhiệm cho một người

thứ hai 22-10-2018 15:04:57 +07:00 0 bình luận
Theo một cuộc khảo sát của tờ AS (Tây Ban Nha), có đến hơn 86% số lượng CĐV tham gia cho rằng những vấn đề gần đây của Real Madrid bắt nguồn từ Chủ tịch Florentino Perez.

Theo một cuộc khảo sát của tờ AS (Tây Ban Nha), có đến hơn 86% số lượng CĐV tham gia cho rằng những vấn đề gần đây của Real Madrid bắt nguồn từ Chủ tịch Florentino Perez.

Real Madrid gặp khủng hoảng, các CĐV quy trách nhiệm cho sếp lớn Florentino Perez - Ảnh 1.

Chính chủ tịch Perez mới đang là người bị các CĐV Real “ghét bỏ”.

Theo đó, hơn 80 nghìn người đã truy cập vào cuộc bình chọn được tờ báo uy tín của xứ Bò tót với mục đích tìm ra cá nhân, nhân tố phải chịu trách nhiệm chính cho những khủng hoảng Real Madrid đang trải qua. Sức nóng được đẩy lên đỉnh điểm khi nhà ĐKVĐ châu Âu nhận thất bại ngay tại Bernabeu trước Levante cuối tuần qua.

Từ câu hỏi được đưa ra như trên, tờ AS chia ra 2 lựa chọn cho tổng cộng 81.107 người tự ra quyết định, rằng liệu HLV Lopetegui hay chủ tịch Perez là người khiến Real sa sút trầm trọng.

Thật bất ngờ khi kết quả được công bố, có đến 87% số phiếu dành cho chủ tịch Perez. Đồng thời chỉ 13% cho rằng tân HLV người Tây Ban Nha là người gây ra mọi chuyện.

Real Madrid gặp khủng hoảng, các CĐV quy trách nhiệm cho sếp lớn Florentino Perez - Ảnh 2.

Có ai dám nói Real giờ không nhớ C.Ronaldo.

Bên cạnh đó, AS cũng thu thập rất nhiều lời bình từ người hâm mộ cho rằng HLV Lopetegui đã chỉ được tiếp quản một đội hình suy yếu rất nhiều, kết quả từ cách quản lý thất bại của Chủ tịch Perez, người đang kiêm luôn chức vụ Giám đốc thể thao tại Bernabeu. Trong vài mùa giải trở lại đây, Real dần biến mình trở thành một câu lạc bộ chuyên bán đi các ngôi sao. Và Chủ tịch Perez còn bị kết tội tự ý ra quyết định mua về những ngôi sao không phù hợp với chiến thuật của các HLV trong quá khứ.

Hai mùa gần nhất, những cái tên như Morata, James, Pepe, Kovacic và đặc biệt là Cristiano Ronaldo đã rời Real. Kền kền trắng mất đi cỗ máy làm bàn của mình khiến rất nhiều cổ động viên cảm thấy ngỡ ngàng. Và rồi đến thời điểm này vẫn chưa 1 cái tên xứng đáng nào cập bến để khỏa lấp vị trí của CR7. Lewandowski, Cavani và Mauro Icardi đều được liên hệ nhưng không ai tới.

Thậm chí chính Chủ tịch Perez còn phê chuẩn kế hoạch sử dụng nguồn lợi nhuận khổng lồ thu được để nâng cấp sân vận động Bernabeu, đồng thời phản đối việc đưa về 1 trong 2 siêu sao Neymar hoặc Mbappe.

Real Madrid gặp khủng hoảng, các CĐV quy trách nhiệm cho sếp lớn Florentino Perez - Ảnh 3.

Lopetegui đang đứng trước nguy cơ mất việc chỉ sau chưa đầy nửa mùa giải làm việc

Thực tế phải thừa nhận rằng Lopetegui không phải sự lựa chọn số 1 cho vị trí HLV trưởng sau khi Zidane ra đi. Bản danh sách của Real còn một loạt những tên tuổi khác. Mới nhất, nhiều nguồn tin tiết lộ Real đang liên hệ với Antonio Conte nhằm thay thế Lopetegui.

Trước mắt Real là trận đấu tại Champions League gặp Plzen và ngay sau đó sẽ là đại chiến El Clasico vào cuối tuần. Màn trình diễn của các học trò sẽ đóng vai trò quan trọng cho tương lai chiếc ghế của Lopetegui tại Bernabeu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm