Real Madrid gục ngã, mất người ở “Hang dơi”

thứ năm 23-2-2017 8:22:02 +07:00 0 bình luận
Dù vẫn duy trì thành tích ghi bàn liên tiếp, nhưng Real Madrid không thể nối dài chuỗi trận chiến thắng và thậm chí còn mất quân trong thất bại ở Mestalla.

Dù vẫn duy trì thành tích ghi bàn liên tiếp, nhưng Real Madrid không thể nối dài chuỗi trận chiến thắng và thậm chí còn mất quân trong thất bại ở Mestalla.

Rất lâu rồi Real Madrid mới thua chóng vánh như vậy. Chỉ 9 phút sau khi bóng lăn, lưới của Keylor Navas rung lên đến 2 lần trong sự ngỡ ngàng, thất vọng xen lẫn tức giận của Ban huấn luyện Real.

Lần đầu tiên kể từ năm 2003 Real Madrid mới nhận đến 2 bàn thua chỉ trong 10 phút đầu trận. Ngày đó, Sevilla giành chiến thắng đậm 4-1, còn bây giờ Real cũng không thể gượng dậy sau khi phải nhận 2 “cú đấm” từ quá sớm.

Bàn thua sớm khiến Real Madrid không thể gượng dậy
Bàn thua sớm khiến Real Madrid không thể gượng dậy
ảnh quoteRonaldo vừa có trận đấu thứ 700 trong màu áo CLB, bao gồm 337 trận khoác áo Real Madrid, 292 trận thi đấu cho Man Utd và 31 lần ra sân cho Sporting Lisbon.anh quote

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của “Kền kền trắng” rốt cuộc cũng chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự của Cristiano Ronaldo, bất chấp HLV Zinedine Zidane đã tung ra những quân bài tốt nhất của mình.

Ví như Gareth Bale, ngôi sao người xứ Wales mới trở lại sau chấn thương tiếp tục vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng lần này anh không thể tiếp tục sút tung lưới Valencia như từng làm với Espanyol.

Nỗ lực của Real chỉ giúp họ có bàn danh dự nhờ công Ronaldo
Nỗ lực của Real chỉ giúp họ có bàn danh dự nhờ công Ronaldo

Không dừng lại ở đó, Real Madrid còn phải đối mặt với nguy cơ khủng hoảng hàng thủ khi Raphael Varane rời sân ở phút 72 với đôi chân tập tễnh được chẩn đoán giãn dây chằng và có khả năng phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

ảnh quoteDù thất bại, Real Madrid vẫn nâng thành tích ghi bàn liên tiếp lên con số 43 trận. Chỉ cần ghi bàn trong trận gặp Villarreal vào rạng sáng thứ Hai tuần sau, “Kền kền trắng” sẽ bắt kịp kỷ lục của Barcelona.anh quote

Varane chấn thương, HLV Zinedine Zidane sẽ đau đầu với bài toán nhân sự khi trong tay ông chỉ còn 2 trung vệ đúng nghĩa và Sergio Ramos cũng chỉ vừa trở lại sau một thời gian làm bạn với bệnh xá.

Varane vừa có 1 ngày thi đấu thất vong, lại dính cả chấn thương
Varane vừa dính chấn thương sau 1 ngày thi đấu thất vọng

Đáng nói ở chỗ, Zidane đã cố gắng xoay tua đội hình trong hoàn cảnh Real Madrid đang phải trải qua lịch thi đấu dày đặc, trung bình 3 ngày/trận, nhưng vẫn không tránh khỏi thất bại và thậm chí thiệt quân.

Trận thua bất ngờ trước Valencia khiến Real không thể nới rộng khoảng cách với Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga. Hiện tại, “Kền kền trắng” chỉ hơn đối thủ 1 điểm và 1 trận chưa đấu.

Đoàn quân của HLV Zidane cũng thua đến 3 trận chỉ trong 10 trận đã đấu trong năm 2017 (hòa 2 và thắng 5 trong các trận còn lại), nhiều hơn cả số trận thua mà họ phải đón nhận trong cả năm ngoái trên mọi đấu trường (2 trận). Một tín hiệu thực sự đáng báo động!

Video Real Madrid thất bại trước Valencia

Ghi bàn

Valencia: Zaza (4’), Orellana (9’)

Real Madrid: Ronaldo (44’)

Đội hình thi đấu

Valencia: Alves; Cancelo, Garay, Mangala, Gaya; Parejo, Perez; Munir, Orellana (Soler, 56’), Nani (Siqueira, 39’); Zaza (M.Suarez, 74’).

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane (Nacho, 73’), Ramos, Marcelo; Modric (Vázquez, 76’), Casemiro, Kroos; James (Bale, 62’), Benzema, Ronaldo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm