Real Madrid "hao hụt" 19 bàn thắng từ Hazard và Jovic

Hoàng Thanh
thứ tư 30-10-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã chi gần 200 triệu euro mua Hazard và Jovic để cải thiện hàng công. Tuy nhiên cả hai đều đang mang đến những thất vọng.

Real Madrid đã thực hiện cuộc tái thiết mạnh mẽ sau thất bại ở mùa trước. Hàng công là nơi được ưu tiên nhất với sự bổ sung thêm Luka Jovic và Eden Hazard, nhưng cả hai đến giờ vẫn mang lại sự thất vọng.

Theo thống kê, 12 trận đấu vừa qua của Real Madrid, bộ đôi trị giá 160 triệu bảng chỉ đóng góp vỏn vẹn... 3 bàn thắng. Con số này kém xa so với 22 bàn mà Jovic và Hazard ghi được cùng kỳ năm trước trong màu áo các CLB cũ.

Real Madrid hao hụt 19 bàn thắng từ Hazard và Jovic

Hazard đang được nhớ đến nhờ những tình huống hỏng ăn

Cụ thể, Jovic đã có 12 bàn thắng trong màu áo Eintracht Frankfurt sau 12 trận. Trong khi đó, Hazard cũng ghi 10 bàn cho Chelsea khi hết tháng 10.

Với Hazard hiện tại, vấn đề của anh có lẽ nằm ở những chấn thương. Việc bị dãn gân kheo hiến tiền vệ người Bỉ chỉ có 6 lần ra sân cho Los Blancos và mới có 2 bàn.

Trong khi đó, trường hợp của Jovic lại tỏ ra nghiêm trọng hơn. Anh dường như không phù hợp với lối chơi của Zinedine Zidane khi chỉ có 3/9 lần đá chính và 1 lần chơi trọn 90 phút, cũng như đóng góp 1 bàn.

Real Madrid hao hụt 19 bàn thắng từ Hazard và Jovic

Jovic tỏ ra quá đắt so với mức giá 60 triệu euro

Hiện tại, trọng trách ghi bàn của Real Madrid vẫn đang thuộc về một mình Karim Benzema, với việc chiếm tới 31% số bàn thắng ghi được của đội bóng từ đầu giải. Sự yếu kém của Jovic và Hazard càng làm người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhớ Ronaldo. Cần biết, Real Madrid đã giảm một nửa tỷ lệ ghi bàn kể từ khi Ronaldo ra đi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm