Thống kê báo động cho Real Madrid mỗi khi vắng Ramos

Gia Bảo
thứ sáu 20-9-2019 8:35:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid vừa thua PSG ở vòng bảng Cúp C1 và thực tế cho thấy họ luôn hứng chịu kết quả tồi tệ mỗi khi vắng đội trưởng Sergio Ramos.

Real Madrid không biết làm thế nào để sống sót sau mỗi sự vắng mặt của Sergio Ramos. 5 trận thua gần đây mà họ chịu đựng ở Cúp C1 đã đến mà không có người đội trưởng trên sân vì những lý do khác nhau, hoặc án phạt, hoặc xoay vòng.

Thực tế là đội bóng áo trắng cho thấy sự thiếu hụt đáng báo động về lực lượng phòng thủ khi Ramos vắng mặt, như đã được chứng minh vào đêm qua tại sân Parc des Princes của PSG.

Thống kê báo động cho Real Madrid mỗi khi vắng Ramos

Real Madrid thua đậm PSG khi không có Ramos

Lần đầu tiên của loạt trận đen tối mà Real Madrid không có Ramos đã đến ở mùa giải 2017/18. Hậu vệ này bỏ lỡ trận lượt về tứ kết với Juventus do án phạt. Điều đó suýt trở thành thảm họa cho Real Madrid khi Juventus dẫn lại 3-0. Họ chỉ thoát hiểm nhờ Benatia phạm lỗi với Lucas Vazquez vào phút cuối và Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định để lọt vào bán kết.

Mùa trước, Ramos không thi đấu theo quyết định kỹ thuật, gồm cả hai trận gặp CSKA Moscow, thua 0-1 ở Moscow và 0-3 ở Bernabeu. Nhưng trận thua vắng Ramos nổi tiếng nhất là ở vòng 1/8 trước Ajax.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã nhận thẻ vàng trong trận lượt đi ở Hà Lan thắng 2-1 và bị treo giò tại Bernabeu khiến Real Madrid thảm bại 1-4. Điều tồi tệ hơn, anh thừa nhận “tẩy thẻ” có nghĩa là nhận án phạt bổ sung, được thực hiện trong trận đấu đêm qua. Không có Ramos, Real Madrid lộ ra lỗ hổng phòng ngự, tạo điều kiện để Ajax trở thành đội đầu tiên loại họ khỏi Champions League kể từ năm 2016.

Thống kê báo động cho Real Madrid mỗi khi vắng Ramos

Ramos bị treo giò sau khi "tẩy thẻ"

Thất bại thứ năm xảy ra đêm qua khi Ramos thực hiện án phạt bổ sung. Vị trí của anh được đảm nhiệm bởi Eder Militao, một trong những bản hợp đồng của mùa hè, nhưng Real Madrid lại thảm bại trước một PSG không có cây đinh ba tấn công.

5 thất bại ở Champions League mà không có Ramos với tổng cộng 14 bàn thua, những con số phản ánh tầm quan trọng của Ramos, người sẽ trở lại đội hình vào Chủ nhật trước Sevilla. ‏

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm