Real Madrid khó xử trong việc "tẩy thẻ" cho Casemiro đá Siêu kinh điển

Dịch Phong
thứ tư 4-12-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đang gặp phải tình huống khó xử để "tẩy thẻ" cho Casemiro đủ kiều kiện đá trận Siêu kinh điển gặp Barca vào ngày 19/12.

Real Madrid đang phải đối mặt với nguy cơ mất tiền vệ phòng ngự Casemiro ở trận Siêu kinh điển gặp Barca vào ngày 19/12. Cầu thủ Brazil đã nhận 4 thẻ vàng ở La Liga mùa này và 1 thẻ vàng nữa sẽ khiến anh không thể đá trận đấu quan trọng gặp Barca.

Trên thực tế, Casemiro đã bị trọng tài rút thẻ vàng ở 5 trận gặp Real Valladolid, Villarreal, Levante, Granada và Real Betis. Tuy nhiên, Real Madrid đã kháng cáo thành công tấm thẻ mà Casemiro phải nhận ở trận gặp Villarreal. Chính vì vây, hồ sơ của Casemiro mới ghi nhận 4 thẻ vàng kể từ đầu mùa.

Real Madrid khó xử trong việc tẩy thẻ cho Casemiro đá Siêu kinh điển

Casemiro đã nhận 4 thẻ vàng ở La Liga mùa này

Sự việc trở lên rắc rối hơn khi trận Siêu kinh điển ở La Liga mùa này dự kiến diễn ra vào tháng 10 đã bị hoãn vì lý do an ninh. Việc lùi thời gian đá với Barca sang tháng 12 đang khiến HLV Zidane đứng trước 3 lựa chọn khó khăn.

Casemiro có thể thi đấu bình thường ở 2 trận kế tiếp và đối diện với nguy cơ bị treo giò ở Siêu kinh điển, nếu phải nhận thẻ ở trận gặp Valencia. Thực tế, Casemiro đã không nhận thêm thẻ vàng ở 3 trận gần nhất thi đấu tại La Liga, kể từ lần cuối nhận thẻ vàng ở trận gặp Real Betis. Anh cũng chỉ có vỏn vẹn 3 lần phạm lỗi ở các trận gặp Eibar, Real Sociedad và Alaves.

Nhưng nếu muốn đảm bảo Casemiro chắc chắn sẽ đá trận gặp Barca, Real Madrid có thể yêu cầu tiền vệ tẩy thẻ ở trận gặp Espanyol, nghỉ đá trận gặp Valencia và trở lại đội hình thi đấu ở trận Siêu kinh điển. Rủi ro của phương án này là tuyến giữa của Real Madrid sẽ yếu đi ở trận gặp đối thủ xương xẩu Valencia đang chơi tốt trong thời gian qua.

Real Madrid khó xử trong việc tẩy thẻ cho Casemiro đá Siêu kinh điển

Casemiro không nhận thẻ vàng ở 3 trận gần nhất thi đấu ở La Liga

Phương án cuối cùng dành cho HLV Zidane là không sử dụng Casemiro ở cả 2 trận gặp Espanyol và Valencia. Tuy nhiên, phương án này rất khó xảy ra khi tiền vệ người Brazil đang giữ vai trò rất quan trọng ở đội hình Real Madrid của HLV Zidane. Bằng chứng là Casemiro đã đá chính cả 19 trận của đội nhà ở La Liga và Cúp C1 mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm