Real Madrid khủng hoảng, Julen Lopetegui là nạn nhân hay thủ phạm?

chủ nhật 21-10-2018 11:57:53 +07:00 0 bình luận
Thua Levante, Real Madrid đang trải qua một giai đoạn tồi tệ nhưng Julen Lopetegui chắc chắn không phải là người tạo ra cuộc khủng hoảng mà chỉ đơn giản là Real Madrid đã không chuẩn bị cho kế hoạch không Cristiano Ronaldo.

Thua Levante, Real Madrid đang trải qua một giai đoạn tồi tệ nhưng Julen Lopetegui chắc chắn không phải là người tạo ra cuộc khủng hoảng mà chỉ đơn giản là Real Madrid đã không chuẩn bị cho kế hoạch không Cristiano Ronaldo.

Levante rời Bernabeu với 3 điểm và đây có thể là trận đấu cuối cùng của Lopetegui trên băng ghế huấn luyện. Việc sa thải một HLV sau chuỗi kết quả nghèo nàn không có gì là khó nhưng lỗi có hoàn toàn thuộc về ông?

Real Madrid khủng hoảng, Julen Lopetegui là nạn nhân hay thủ phạm? - Ảnh 1.

Lopetegui có chịu hoàn toàn trách nhiệm cho cuộc khủng hoảng của Real Madrid?

Bởi những khó khăn mà Real Madrid đang phải đối mặt đã được dự báo từ trước và họ biết rõ đâu là điểm yếu nhất trong toàn bộ vụ việc. Đó là Los Blancos đã mất đi chân sút xuất sắc nhất và không có sự thay thế đáng kể nào.

Nếu có, đấy là câu chuyện của năm 2019 khi Florentino Perez theo đuổi Neymar của Paris St Germain và lí thuyết là vậy.

Real Madrid khủng hoảng, Julen Lopetegui là nạn nhân hay thủ phạm? - Ảnh 2.

Real Madrid sa sút trầm trọng

Thế nhưng, đội bóng của Lopetegui không thể sống bằng những hi vọng của tương lai, chưa kể Real Madrid biết đâu thất bại trong nỗ lực theo đuổi Neymar và phải xáo trộn kế hoạch một lần nữa.

Nói ngắn gọn, Real Madrid là chiến thắng. Real Madrid là hiện tại, không phải của ngày mai. Và Real Madrid không có Ronaldo đang rất tệ.

Sai lầm của Perez là ông đã đánh giá thấp sự ra đi của cầu thủ người Bồ Đào Nha và niềm tin không đúng khi đặt vào các cầu thủ trẻ.

Real Madrid khủng hoảng, Julen Lopetegui là nạn nhân hay thủ phạm? - Ảnh 3.

Benzema và Bale

Đành rằng Mariano đã đến nhưng thử hỏi ai thay vị trí của Mateo Kovacic. Và đừng quên Lopetegui không cần một thủ môn mới khi ông muốn có sự tăng cường ở khu vực giữa sân.

Rốt cuộc, trong khi chờ đợi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại như là chiếc phao cứu đắm, Real Madrid giờ trở thành đội bóng dễ thua trong những trận đấu họ có thể thắng.

Lopetegui sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm vì cuộc khủng hoảng này nhưng phải thừa nhận, ông là nạn nhân hơn là thủ phạm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm