Real Madrid thua Mallorca vì mất oan 2 quả phạt đền?

Dịch Phong
chủ nhật 20-10-2019 0:08:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã có trận thua đầu tiên ở La Liga mùa này trước Real Mallorca sau khi mất oan 2 quả phạt đền từ những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính và công nghệ VAR.

Real Madrid chịu thất bại 0-1 gây sốc trước Real Mallorca ở vòng 9 La Liga. Kết quả này có thể đã không xảy ra nếu đội ngũ trọng tài không đưa ra những quyết định gây tranh cãi gây bất lợi cho đội bóng của HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid phải chơi thiếu người từ phút 74 khi Alvaro Odriozola bị truất quyền thi đấu và cay đắng hơn là họ còn bị từ chối 2 quả phạt đền có thể đảo ngược cục diện.

Real Madrid thua Mallorca vì mất oan 2 quả phạt đền?

Real Madrid thủng lưới ngay từ phút thứ 7

Phút 42, Casemiro ngã ra trong vòng cấm của Real Mallorca, nhưng trọng tài chính Javier Alberola nói không với quyết định thổi phạt đền cho đội khách vì xác định cầu thủ người Brazil việt vị trước khi bị phạm lỗi.

Chi tiết gây tranh cãi là trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị chậm và công nghệ VAR cũng không được sử dụng để xác định Casemiro có thực sự việt vị hay không.

Real Madrid thua Mallorca vì mất oan 2 quả phạt đền?

Casemiro thực sự việt vị trước khi bị phạm lỗi?

Phút 87, đến lượt Brahim Diaz bị phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm đội chủ nhà, nhưng trọng tài chính Alberola vẫn không tham khảo công nghệ VAR và tiếp tục từ chối phạt đền cho Real Madrid trong sự phẫn nộ của đội bóng áo trắng.

Bình luận trên chương trình Marcador của Đài phát thanh Marca, cựu trọng tài Juan Andujar Oliver khẳng định: “Rõ ràng Salva Sevilla đã phạm lỗi với Brahim Diaz”. Tuy nhiên, ông Andujar lại ủng hộ quyết định không thổi phạt đền của trọng tài Alberola trong tình huống Casemiro bị phạm lỗi.

Real Madrid thua Mallorca vì mất oan 2 quả phạt đền?

Diaz bị phạm lỗi rõ ràng, nhưng Real Madrid vẫn không có phạt đền

Cựu trọng tài Iturralde Gonzalez cùng chung quan điểm với đồng nghiệp Juan Andujar Oliver khi tuyên bố: “Salva Sevilla đã kéo áo lộ liễu với Diaz và Real Madrid xứng đáng hưởng phạt đền”.

Tuy nhiên, quyết định đã đưa ra không thể đảo ngược nên Real Madrid buộc phải chấp nhận trận thua đầu tiên ở La Liga mùa này và nhường lại ngôi đầu bảng xếp hạng cho kình địch Barca.

Real Madrid thua Mallorca vì mất oan 2 quả phạt đền?

Phong độ kém của Benzema cũng góp phần khiến Real Madrid thất bại

Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid ôm hận vì những quyết định gây tranh cãi của trọng tài và công nghệ VAR ở La Liga mùa này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng mất 1 quả phạt đền khi trọng tài không sử dụng VAR trong tình huống Vinicius bị phạm lỗi ở trận hòa 2-2 với Villarreal diễn ra tháng trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm