Real Madrid mừng rơn vì sắp được Adidas "câu" hộ Kylian Mbappe

thứ bảy 24-6-2017 8:58:05 +07:00 0 bình luận
Hợp đồng tài trợ kỷ lục với hãng sản xuất dụng cụ thể thao danh tiếng Adidas có thể mang lại cơ hội cho Mbappe gia nhập Real Madrid trong tương lai không xa.

Hợp đồng tài trợ kỷ lục với hãng sản xuất dụng cụ thể thao danh tiếng Adidas có thể mang lại cơ hội cho Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid trong tương lai rất gần, thậm chí ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 này.

Trong hoàn cảnh Mbappe đang được săn đón bởi hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Adidas hiểu rằng họ cần phải sớm trói chặt “con gà đẻ trứng vàng” này, nếu không muốn đánh mất một miếng mồi béo bở vào tay các đối thủ cạnh tranh như Puma hay Nike.

Mbappe sắp ký hợp đồng kỷ lục với Adidas
Mbappe sắp ký hợp đồng kỷ lục với Adidas

Tận dụng thời điểm hợp đồng giữa Kylian Mbappe và Nike chuẩn bị kết thúc vào tháng 12/2017, Adidas đã nhanh chóng tiếp cận tiền đạo 18 tuổi và chìa ra bản hợp đồng kỷ lục trị giá 5 triệu euro/năm, nhiều hơn 1 triệu euro so với hợp đồng của cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại là Paul Pogba.

Rõ ràng, Mbappe rất khó từ chối lời đề nghị vô cùng hấp dẫn của Adidas nên chuyện hai bên ký kết hợp đồng có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Và khi đó, Real Madrid cũng sẽ hưởng lợi cực lớn từ mối quan hệ của hãng sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu nước Đức với tài năng 18 tuổi người Pháp. 

Real Madrid mới công bố mẫu áo đấu mới ở mùa 2017/18 gắn liền với thương hiệu Adidas
Real Madrid mới công bố mẫu áo đấu mới ở mùa 2017/18 gắn liền với thương hiệu Adidas

Sở dĩ có thể nói như vậy bởi Real chính là đối tác lớn nhất của Adidas ở Tây Ban Nha kể từ năm 1998, thời điểm đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định chấm dứt hợp đồng với nhãn hiệu quê hương Kelme để bắt đầu mối quan hệ làm ăn béo bở với thương hiệu toàn cầu Adidas.

Đó chắc chắn là một trong những quyết định sáng suốt nhất của BLĐ Real Madrid, nếu nhìn vào những lợi ích mà hãng sản xuất dụng cụ thể thao nước Đức mang lại cho đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez.

Real và Adidas ngày càng có mối quan hệ bền chặt
Real và Adidas ngày càng có mối quan hệ bền chặt

Không chỉ "bơm" cho Real nguồn tiền tài trợ khổng lồ, mới nhất là hợp đồng trị giá 1 tỷ euro trong vòng 10 năm (2015-2024), Adidas còn giúp Los Blancos chiêu mộ hàng loạt ngôi sao danh tiếng đang nhận hợp đồng tài trợ của họ, ví như Zinedine Zidane, David Beckham, Kaka, Karim Benzema, Gareth Bale hay James Rodriguez.

Mới nhất, chính Adidas cũng “đạo diễn” thương vụ chuyển nhượng kỷ lục Paul Pogba về Man Utd, sau khi lôi kéo thành công tiền vệ người Pháp từ bỏ kình địch Nike để chuyển sang quảng cáo cho thương hiệu sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu nước Đức.

Thậm chí, Adidas cũng không ngần ngại hỗ trợ Man Utd trả 20% tiền lương của James Rodriguez, nếu cầu thủ này đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford. 

Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào tháng 7?
Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào tháng 7?

Nói như vậy để thấy rằng, Real Madrid đang có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Kylian Mbappe với sự giúp đỡ đắc lực của Adidas. Chẳng thế mà báo chí Tây Ban Nha vài ngày qua lại rộ lên tin đồn, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe vào tháng 7

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm