Real Madrid phải bán những ngôi sao nào để tránh bị trừng phạt?

Hoàng Hà
chủ nhật 8-12-2019 12:30:52 +07:00 0 bình luận
Real Madrid có thể buộc phải bán một số ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới để tuân thủ luật công bằng tài chính của UEFA nếu không muốn bị trừng phạt.

Theo Marca, Real Madrid đã chi 350 triệu euro (295 triệu bảng) vào mùa hè để mang về những cầu thủ tên tuổi như Eden Hazard, Luak Jovic nhưng thu về chỉ 150 triệu (126 triệu bảng), nghĩa là họ vẫn phải đối mặt với 200 triệu (170 triệu bảng) thâm hụt.

Quy định về công bằng tài chính của UEFA chỉ ra rằng, số tiền chi tiêu tối đa mà một câu lạc bộ có thể có là 100 triệu euro, khiến mức chênh lệch 200 triệu euro hiện tại trở thành mối đe dọa lớn đối với Real Madrid và nếu không giải quyết được thì sẽ đối mặt với lệnh trừng phạt.

Real Madrid phải bán những ngôi sao nào để tránh bị trừng phạt?

Gareth Bale và James Rodriguez hay thậm chí cả Isco đều có thể được đem bán

Do đó, tương lai của Gareth Bale và James Rodriguez tại Bernabeu có thể bị đe dọa, thậm chí không loại trừ Real Madrid bán thêm cầu thủ khác để có tiền đầu tư vào tháng tới.

Bale đã trải qua quãng thời gian hỗn loạn tại Real Madrid mùa này, đã bị chính người hâm mộ đội nhà la ó và chế giễu sau hành cộng giương cao lá cờ của xứ Wales với dòng chữ “Golf. Madrid. Theo thứ tự đó” ở vòng loại Euro 2020.

Trong khi đó, Rodriguez mới chỉ chơi 42 phút mùa giải này và có thể sẽ tìm cách ra đi ngay tháng 1 tới.

Real Madrid đã lên kế hoạch cắt giảm chi phí trong một vài năm qua, nhưng vẫn đầu tư những số tiền lớn cho các cầu thủ rất trẻ như Vinicius Junior và Rodrygo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm