Real Madrid sẽ có Chủ tịch mới xuất thân từ... làng banh nỉ?

thứ hai 10-9-2018 14:24:43 +07:00 0 bình luận
Viễn cảnh về một huyền thoại banh nỉ ngồi vào ghế Chủ tịch Real Madrid là điều hoàn toàn có thể sẽ xảy ra trong tương lai không xa, khi người đương nhiêm Flo Perez úp mở về khả năng này.

Viễn cảnh về một huyền thoại banh nỉ ngồi vào ghế Chủ tịch Real Madrid là điều hoàn toàn có thể sẽ xảy ra trong tương lai không xa, khi người đương nhiêm Flo Perez úp mở về khả năng này.

Tính đến nay, Chủ tịch Florentino Perez đã trải qua 2 giai đoạn đảm nhiệm vị trí chủ tịch Real Madrid. 

Ông trùm xây dựng người Tây Ban Nha từng tiếp quản Los Blancos từ năm 2000 đến 2006, trước khi trở lại vào thời điểm 2009 và cầm quyền tại đội bóng thủ đô cho đến nay.

Real Madrid sẽ có Chủ tịch mới xuất thân từ... làng banh nỉ? - Ảnh 1.

Chủ tịch Flo Perez

Dưới triều đại của Perez, phòng truyền thống Real đã được trang trí thêm với 5 chiếc Cúp bạc Champions League danh giá.

Dù vẫn chưa có ý định chia tay đội bóng Hoàng gia TBN nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, Perez đã úp mở về người kế nhiệm tiềm năng cho vai trò chủ tịch ông đang nắm giữ.

Và cái tên nhận được sự tin tưởng từ chủ tịch đương nhiệm của Real là siêu sao quần vợt Rafael Nadal. "Nadal sẽ là một ứng viên tuyệt vời cho chức chủ tịch Real Madrid." Perez nhận định trong cuộc phỏng vấn với El Confidencial.

Real Madrid sẽ có Chủ tịch mới xuất thân từ... làng banh nỉ? - Ảnh 3.

Perez muốn Nadal kế nhiệm mình

Từ lâu, Nadal đã nổi tiếng với tư cách fan hâm mộ trung thành của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hồi tháng 03/2011, đích thân chủ tịch Perez đã công nhận tay vợt 32 tuổi là thành viên danh dự của đội bóng. Perez vô cùng ngưỡng mộ và mô tả Nadal như "một trong những đại sứ Real Madrid giỏi nhất thế giới."

Real Madrid sẽ có Chủ tịch mới xuất thân từ... làng banh nỉ? - Ảnh 5.

Nadal là fan cứng của Real

Bản thân ngôi sao quần vợt cũng không ít lần thừa nhận ước muốn tiếp quản đội bóng yêu thích một ngày không xa.

"Tôi luôn muốn được làm Chủ tịch của Real Madrid. Tuy nhiên lúc này CLB đang có 1 Chủ tịch tuyệt vời và giờ cũng chưa phải lúc để nghĩ về điều đó".

Real Madrid sẽ có Chủ tịch mới xuất thân từ... làng banh nỉ? - Ảnh 6.

Nadal có thể tranh cử vào năm 2031

Để trở thành người đứng đầu Real theo điều lệ, một cá nhân phải là thành viên của đội bóng qua 20 năm và tất nhiên phải đủ điều kiện tài chính cho phép.

Điều đó đồng nghĩa với việc, Nadal sẽ phải chờ tới ít nhất là năm 2031 mới có thể đứng ra tranh cử chức vụ Chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ có Chủ tịch mới xuất thân từ... làng banh nỉ? - Ảnh 7.

CĐV Real cũng đã không ít lần bày tỏ tình yêu đặc biệt dành cho Nadal

Với tổng thu nhập sau thuế ước tính 200 triệu euro nhờ một sự nghiệp huy hoàng, viễn cảnh về việc Nadal trở thành ông chủ "Nhà trắng" ở tuổi 45 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Vào tháng 7 năm ngoái, Florentino Perez đã tái đắc cử cương vị Chủ tịch Real giai đoạn 2017-2021 vậy nên kỳ bầu cử gần nhất sẽ được diễn vào khoảng tháng 6/2021.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm