Real Madrid sẽ đáp ứng mức lương khủng để giữ Ronaldo đến năm... 39 tuổi?

thứ ba 5-6-2018 11:55:10 +07:00 0 bình luận
Tương lai của Ronaldo ở Real Madrid có thể sẽ được giải quyết nếu đội chủ sân Bernabeu đồng ý chi trả mức lương khủng mà tiền đạo người BĐN đang đòi hỏi trong bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm anh... 39 tuổi.

Tương lai của Ronaldo ở Real Madrid có thể sẽ được giải quyết nếu đội chủ sân Bernabeu đồng ý chi trả mức lương khủng mà tiền đạo người BĐN đang đòi hỏi trong bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm anh... 39 tuổi.

Kể từ sau những phát biểu bóng gió về việc sẽ ra đi, tương lai của Ronaldo lúc này vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Real Madrid sẽ đáp ứng mức lương khủng để giữ Ronaldo đến năm... 39 tuổi? - Ảnh 1.

Tương lai của Ronaldo đang là dấu hỏi lớn

Mọi thứ lại càng trở nên xấu hơn khi HLV Zidane vừa tuyên bố từ chức hồi tuần trước. Điều đó khiến rất nhiều Madridista đang lo sợ rằng CR7 sẽ theo chân ông thầy người Pháp rời sân Bernabeu.

Tuy nhiên theo những tiết lộ từ truyền thông TBN, khúc mắc giữa Ronaldo và Real Madrid lúc này nằm ở vấn đề tiền lương. 

Cầu thủ người BĐN muốn được nâng lương ngang bằng với mức mà Messi và Neymar được nhận bởi anh tin rằng những đóng góp của mình cho Real trong những năm qua là hoàn toàn xứng đáng.

Real Madrid sẽ đáp ứng mức lương khủng để giữ Ronaldo đến năm... 39 tuổi? - Ảnh 2.

Các CĐV đang lo sợ Ronaldo có thể theo chân Zidane rời Real

Nguồn tin mà truyền thông TBN vừa tiết lộ rằng Ronaldo và người đại diện đã yêu cầu BLĐ Real khoản tiền lương 75 triệu euro/mùa thay vì 42 triệu euro/mùa như hiện tại để đồng ý ở lại.

Chưa hết, bản hợp đồng khổng lồ này sẽ phải có thời hạn tới tận tháng 6/2024, thời điểm ngôi sao người BĐN đã... 39 tuổi.

Real Madrid sẽ đáp ứng mức lương khủng để giữ Ronaldo đến năm... 39 tuổi? - Ảnh 3.

Ronaldo muốn được nhận mức lương kỷ lục ở Real

Cũng theo COPE, việc Ronaldo đang phải đối diện với những rắc rối liên quan đến vấn đề trốn thuế cũng là một phần lý do khiến ngôi sao này đòi hỏi được tăng lương.

Lúc này cơ quan thuế vụ của TBN đang yêu cầu CR7 phải thanh toán khoản tiền 28 triệu euro để tránh phải ngồi tù 2 năm.

Real Madrid sẽ đáp ứng mức lương khủng để giữ Ronaldo đến năm... 39 tuổi? - Ảnh 4.

PSG và Man Utd lúc này đều đang rất thèm muốn Ronaldo

Hiện Real đang phải đứng trước 2 lựa chọn hoặc là chấp nhận yêu sách của Ronaldo hoặc phải bán anh ngay ở mùa hè tới. Lúc này cả PSG lẫn Man Utd đều đang bày tỏ sự quan tâm với Ronaldo và sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này.

Truyền thông TBN thời gian qua cũng đã đồn đoán rằng Real sẽ chỉ để Ronaldo ra đi trong trường hợp có thể đưa về Neymar để thay thế. Một khoản tiền khổng lồ đã được duyệt chi cho thương vụ này tuy nhiên khả năng thành công vẫn còn là dấu hỏi bởi phía PSG năm lần bảy lượt sẽ không bán ngôi sao người Brazil.

Real Madrid sẽ đáp ứng mức lương khủng để giữ Ronaldo đến năm... 39 tuổi? - Ảnh 5.

Nếu không chiêu mộ được Neymar, Real sẽ đồng ý yêu sách của Ronaldo

Trong trường hợp thương vụ này đổ bể, truyền thông TBN cho rằng khả năng cao Real sẽ chấp nhận yêu sách của CR7 bởi rất khó để có thể tìm được người thay thế xứng đáng vị trí của anh.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm