Real Madrid sẽ mua bán thế nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019?

chủ nhật 11-11-2018 8:23:34 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đang trở lại đường ray chiến thắng dưới thời HLV tạm quyền Santiago Solari. Nhưng Real vẫn cần bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và liệu chủ tịch Perez sẽ "ra tay" như thế nào?

Real Madrid đang trở lại đường ray chiến thắng dưới thời HLV tạm quyền Santiago Solari. Nhưng Real vẫn cần bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và liệu chủ tịch Perez sẽ "ra tay" như thế nào? 

Theo nhận định của tờ Marca, HLV Santiago Solari sẽ thực hiện một cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ ở Real Madrid, nếu được bổ nhiệm làm HLV chính thức của đội bóng này trong thời gian tới.

Real Madrid sẽ mua bán thế nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019? - Ảnh 1.

Real Madrid đã toàn thắng cả 3 trận đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV Solari, ghi 11 bàn và giữ sạch lưới

Một số cầu thủ sẽ phải khăn gói rời Bernabeu để nhường chỗ cho các cầu thủ mới gia nhập Real Madrid khi Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng cung cấp 200 triệu euro cho HLV Solari mua sắm trong tháng 1/2019.

Trung vệ Mario Hermoso đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real để gia cố hàng phòng ngự của đội bóng áo trắng. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Espanyol ở mùa giải năm nay đã giúp cầu thủ 23 tuổi được HLV Luis Enrique triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Croatia và Bosnia & Herzegovina.

Real Madrid sẽ mua bán thế nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019? - Ảnh 3.

Cựu cầu thủ lò Real Madrid Castilla, Mario Hermoso là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong tháng 1/2019

Theo tiết lộ của tờ Marca, CLB Espanyol không hề muốn bán một trụ cột như Mario Hermoso, nhưng thực tế là đội bóng xứ Catalan đang rất cần tiền để cân bằng thu chi. Chính vì thế, khả năng Hermoso quay trở lại mái nhà xưa Real Madrid được đánh giá rất cao.

Ngoài vị trí trung vệ, HLV Santiago Solari cũng muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm cho đội hình Real khi cả Marcos Llorente và Federico Valverde đều không nhận được sự tin tưởng của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ mua bán thế nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019? - Ảnh 4.

HLV Solari đang muốn tìm kiếm người hỗ trợ Casemiro ở tuyến giữa Real Madrid

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể đẩy cả Llorente lẫn Valverde đến một đội bóng khác dưới dạng cho mượn để tìm kiếm một tiền vệ mới hỗ trợ cho Casemiro đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, thủ môn Kiko Casilla sẽ được rao bán đứt khi Real Madrid đang sở hữu 2 người gác đền tài năng, Thibaut Courtois và Keylor Navas.V

Real Madrid sẽ mua bán thế nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019? - Ảnh 6.

Vinicius đang được trọng dụng bởi HLV Solari

Trên mặt trận tấn công, phong độ tốt của Vinicius có thể giúp HLV Santiago Solari tạm vơi bớt lo lắng khi cả 2 tiền đạo Rodrygo (Santos) và Exequiel Palacios (River Plate) đều không có kế hoạch rời Nam Mỹ đến Châu Âu trong mùa giải năm nay. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm