Real Madrid sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng trước Alaves nhờ thói quen bùng nổ sau chấn thương của Bale?

thứ bảy 6-10-2018 10:17:22 +07:00 0 bình luận
Mặc dù có tiền sử chấn thương dày đặc nhưng điều kỳ lạ là mỗi khi bình phục, Gareth Bale lại cho thấy phong độ bùng nổ khó tin.

Mặc dù có tiền sử chấn thương dày đặc nhưng điều kỳ lạ là mỗi khi bình phục, Gareth Bale lại cho thấy phong độ bùng nổ khó tin.

Luôn được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng tiền sử chấn thương liên miên đã cản trở rất nhiều đến đà thăng tiến của Gareth Bale.

Real sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng trước Alaves nhờ thói quen bùng nổ sau chấn thương của Bale? - Ảnh 1.

Những chấn thương cản trở sự nghiệp của Bale

Chấn thương gặp phải ở trận đấu với Atletico Madrid cuối tuần qua là một trong 15 vết thương lớn nhỏ khác nhau mà Bale phải nhận kể từ khi cập bến Real Madrid mùa hè 2013.

Mong manh, dễ vỡ là vậy nhưng điều kỳ lạ là cầu thủ người Xứ Wales lại luôn trở lại mạnh mẽ ngay sau khi bình phục trước khi đón nhận những... chấn thương kế tiếp.

Real sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng trước Alaves nhờ thói quen bùng nổ sau chấn thương của Bale? - Ảnh 3.

Bale thường chơi bùng nổ ngay sau khi bình phục

Thống kê cho thấy, Bale đã ghi 4 bàn và 4 pha kiến tạo trong 12 trận đấu anh tham dự sau khi bình phục các chấn thương gặp phải trong 5 mùa giải khoác áo Real.

Điển hình ở mùa giải 2013/14, ở trận đấu đầu tiên sau khi bình phục gặp Villareal, Bale lập tức điền tên lên bảng tỉ số trong trận hòa 2-2 trên SVĐ Ceramica.

Real sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng trước Alaves nhờ thói quen bùng nổ sau chấn thương của Bale? - Ảnh 4.

Bale lập công vào lưới Villareal năm 2013

Ở những mùa giải tiếp theo, ngôi sao 29 tuổi cũng chỉ mất khoảng 1-2 trận sau khi trở lại để ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội lập công.

Vậy nên việc Gareth Bale trở lại ở trận gặp Alaves tới đây có ý nghĩa rất lớn với Real Madrid, nhất là trong giai đoạn Los Blancos đang liên tục gặp phải những kết quả bất lợi và khủng hoảng bàn thắng.

Real sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng trước Alaves nhờ thói quen bùng nổ sau chấn thương của Bale? - Ảnh 6.

Bale từng xé lưới Alaves tháng 2 vừa qua

Trước một đối thủ đã không thắng được Real trên sân Vitora trong suốt 87 năm đã qua như Alaves thì cơ hội để Bale cùng các đồng đội tìm lại niềm vui chiến thắng sau 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua lại càng thêm rộng mở.

Bản thân Bale cũng đã có 1 bàn và 2 pha kiến tạo trong 3 lần đối đầu với Alaves tại La Liga. Ở trận đấu giữa 2 đội vào tháng 2 vừa qua, ngôi sao người Xứ Wales cùng tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo góp công vào chiến thắng 4-0 của Real.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm