Real Madrid: Tại sao Kroos bị thay ra nhiều nhất?

thứ tư 23-9-2015 16:34:03 +07:00 0 bình luận
Ở Real Madrid mùa này, Toni Kroos đang bị xem như nạn nhân lớn nhất trong chính sách xoay tua của tân HLV Rafael Benitez.

Vì từ trụ cột gần như đá trọn số phút ở mùa trước, tiền vệ người Đức nay mới được đá hết trận đúng 1 lần ở mọi giải mùa này. Hoàn cảnh của anh phản ánh rõ khác biệt giữa Benitez với người tiền nhiệm Carlo Ancelotti. Hồi còn HLV Italia, mọi đợt tấn công gần như thông qua Kroos, nhưng trong mắt Benitez, tiền vệ trụ phải thuộc loại tận dụng cơ bắp nhiều hơn là sáng tạo. Vì thế, ông có chọn lựa khác là Casemiro.

Real Madrid: Tại sao Kroos bị thay ra nhiều nhất?Mùa trước, Kroos không bỏ lỡ phút nào suốt 5 trận đầu, thậm chí mãi tới ngày 1/10/2014 mới bị rút khỏi sân lần đầu tiên. Dưới thời Benitez, anh không dự trận đấu với Espanyol, có 2 trận phải rời sân sớm (65 phút gặp Betis và 61 gặp Granada) và chỉ có 2 lần được đá đến hết trận khi đối đầu với Sporting Gijon ở La Liga và Shakhtar tại Champions League. Vậy là trong tổng cộng 450 phút thi đấu, Kroos chỉ hiện diện trên sân 306 phút. Đây là thông số thấp nhất của anh sau 5 trận đầu, kể từ mùa 2011/12 ở Bayern Munich.

Minh Châu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm