Real Madrid: Tan cặp trung vệ?

thứ hai 22-6-2015 17:16:15 +07:00 0 bình luận
 Tương lai của các trung vệ đang là điểm nóng lớn nhất về nhân sự của Real Madrid. Điều này được nhìn thấy từ những khúc mắc chưa có tín hiệu giải quyết ổn thỏa liên quan đến hợp đồng của cả 3 trung vệ trụ cột của Los Blancos.

Người thứ nhất, Sergio Ramos chưa chắc chắn 100% sẽ ở lại Real Madrid mùa tới và ngay lúc này đây đã có những CLB nhăm nhe tuyển dụng anh. Real chỉ có thể giữ chân được cầu thủ này nếu họ họ chấp nhận nhiều điều khoản được xem là “quyền lực cá nhân” đi kèm với mức lương mới.

Pe-Ra

Người thứ 2, trung vệ Pepe hiện cũng chưa đặt bút gia hạn thêm hợp đồng với CLB. Vài tháng trước, tuyển thủ Bồ đã gật đầu song từ đó đến nay tiến trình gia hạn vẫn tê liệt. Hợp đồng của Pepe chỉ còn đến năm 2016 và không loại trừ khả năng anh sẽ đi theo diện chuyển nhượng tự do.

Người cuối cùng, Raphael Varane đang là tâm điểm ngắm đến của nhiều khách hàng ở phiên chợ hè năm nay, đặc biệt cầu thủ người Pháp này đang được Jose Mourinho lôi kéo đến Chelsea. Bản thân Varane cũng không hài lòng với cuộc sống ở Madrid trong suốt mùa bóng qua do liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Đ.T

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm