Real Madrid lột xác do đâu?

Dịch Phong
thứ ba 26-11-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đang có phong độ tốt trong thời qua với những chiến thắng liên tục.

Real Madrid đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác sau trận thua sốc Real Mallorca vào tháng trước. Thầy trò Zidane bất bại cả 6 trận đấu gần nhất, thắng 5, hòa 1, giữ sạch lưới 5 trận, ghi 19 bàn và thủng lưới vỏn vẹn 1 lần. Willian Jose là cầu thủ duy nhất sút tung lưới Real Madrid trong 6 trận gần nhất.

Phong độ hiện tại của Real Madrid khác xa so với chính họ trong 11 trận đầu ở mùa này. Đội bóng áo trắng chỉ thắng 5, hòa 4, thua 2, giữ sạch lưới 3 trận, ghi 18 bàn thắng, nhưng cũng lọt lưới đến 14 bàn thua.

Real Madrid lột xác do đâu?

Real Madrid bất bại cả 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Nhưng bây giờ Real Madrid không chỉ ghi bàn nhiều hơn mà thủng lưới cũng ít hơn. Một trong những lý do giúp đội bóng áo trắng đạt phong độ này là màn trình diễn ấn tượng của hàng tiền vệ. Không chỉ chắc chắn trong nhiệm vụ phòng ngự từ xa, các ngôi sao ở tuyến giữa Real Madrid còn trực tiếp ghi bàn mang về chiến thắng cho đội nhà.

Ở trận đấu mới nhất, lần lượt Valverde và Modric đã ghi bàn giúp đội nhà ngược dòng giành chiến thắng trước Real Sociedad. Hai pha lập công này giúp Real Madrid có 37 bàn thắng trong 17 trận kể từ đầu mùa.

Trong đó, các tiền vệ đóng góp 10 bàn, chiếm 27% bàn thắng của đội nhà. Toni Kroos dẫn đầu với 3 pha lập công. Modric, Valverde và Casemiro cùng có 2 bàn thắng. James Rodriguez cũng có 1 lần sút tung lưới đối phương.

Real Madrid lột xác do đâu?

Kroos đang có phong độ ghi bàn tốt nhất sự nghiệp

Dù cả hàng tiền vệ Real Madrid vẫn còn ghi ít hơn Benzema 2 bàn, nhưng thành tích này vẫn đáng khích lệ khi tuyến giữa của đội bóng áo trắng chỉ ghi được 20 bàn trong cả mùa trước khi Real Madrid tham dự 5 giải đấu.

Trong đó, Isco là tiền vệ ghi bàn số một với 6 bàn. Casemiro và Modric cùng có 4 bàn, kế tiếp là Dani Ceballos (3), Marcos Llorente (2) và Kroos (1). Sắp tới, khi Isco bình phục chấn thương, hỏa lực từ hàng tiền vệ Real Madrid sẽ còn được tăng cường hơn nữa. Nhưng trước mắt, Toni Kroos và các đồng đội ở hàng tiền vệ Real Madrid sẽ có nhiệm vụ chọc thủng lưới ở PSG khi tiếp đón đội bóng nước Pháp trên sân nhà trong khuôn khổ Cúp C1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm