Real mất 19 cầu thủ... 18 trận

thứ tư 2-12-2015 20:21:04 +07:00 0 bình luận
Theo thống kê của tờ Marca, Real Madrid đã hứng chịu 19 ca chấn thương ở mùa này

Mới đây, hậu vệ Daniel Carvajal đã dính chấn thương trong trận đấu với Eibar và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Daniel Carvajal

Daniel Carvajal

Điều đó đã đẩy Real Madrid vào thế khó, đặc biệt ở hàng thủ khi trong tay HLV Rafa Benitez chỉ còn 4 hậu vệ lành lặn là Danilo, Pepe, Nacho và Alvaro Arbeloa.

Thống kê của tờ Marca chỉ ra rằng Real Madrid đã chứng chịu 19 ca chấn thương chỉ sau 18 trận ở mùa này. Trong đó, 17 trường hợp tái phát các chấn thương cũ.

Trong số đó, có 13 thành viên của đội một Real Madrid phải nhập viện và nghỉ thi đấu ít nhất 1 trận là Carvajal, Keylor Navas, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Arbeloa, Danilo, James Rodriguez, Kovacic, Luka Modric, Karim Benzema, Jesse, Bale.

Sergio Ramos

Sergio Ramos

Hầu hết trường hợp này đều dính chấn thương cơ bắp, ngoại trừ Sergio Ramos (chấn thương vai), Carvajal (bong gân), Danilo (chấn thương bàn chân), Arbeloa (gót chân)…

Theo lý giải của tờ Marca, một trong những nguyên nhân dẫn tới thực tế đáng buồn này là do Real Madrid phải du đấu tới những nơi khác biệt về khí hậu trong mùa Hè như Trung Quốc, Australia. Bên cạnh đó, điều kiện sân bãi ở nơi đây cũng không đảm bảo.

Trước tình hình đó, HLV Rafa Benitez đã phải triệu tập 5 thành viên đội trẻ là Borja Mayoral, Carlos Abad, Philipp Lienhart, Alaro Tejero, Marcoa Llorente lên đội một thi đấu ở trận gặp Cadiz ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào đêm nay. Đáng ngạc nhiên khi “thần đồng” Martin Odegaard đã không được ông Benitez đoái hoài tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm