Riquelme hối hận vì không gia nhập Man United

thứ hai 6-7-2015 16:26:47 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ người Argentina cho biết anh cảm thấy hối hận vì đã từ chối lời đề nghị khoác áo Man United trong quá khứ.

Juan Roman Riquelme là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất mà bóng đá Argentina sản sinh ra. Anh là mẫu tiền vệ “số 10″ điển hình với kĩ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan thông minh. Riquelme sở hữu những đường kiến tạo khó lường và khả năng sút xa, sút phạt hàng rào vô cùng ấn tượng.

Boca Juniors' Juan Roman Riquelme gestures during an Argentine league soccer match against San Lorenzo in Buenos Aires, Argentina, Wednesday, April 16, 2014. (AP Photo/Eduardo Di Baia)

Mùa giải 2005/06, Riquelme đã chơi cực hay và giúp đội bóng tầm trung Villarreal vào tới bán kết Champions League. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1978 đã khiến HLV Alex Ferguson muốn đưa anh về sân Old Trafford. Ở trận đấu giữa Arsenal và Villarreal mùa giải đó, M.U đã cử người tiếp cận Riquelme tại một khách sạn ở London. Dù nhận được lời đề nghị gia nhập M.U nhưng Riquelme đã từ chối. Sau đó, Quỷ đỏ đã chiêu mộ Michael Carrick từ Tottenham.

“Điều duy nhất khiến tôi còn hối hận trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình là việc từ chối gia nhập Man United. Người của họ (M.U) đã gặp tôi ở một khách sạn tại London trước trận đấu với Arsenal. Tuy nhiên, tôi đã lập tức từ chối. Tôi chọn ở lại Villarreal vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại đó″, ngôi sao người Argentina nói với tờ Mundo Deportivo.

Riquelme vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37 trong màu áo Boca Juniors, đội bóng đã làm nên tên tuổi anh trước khi chuyển sang châu Âu thi đấu. Trong sự nghiệp cầu thủ, Riquelme từng 3 lần giành chức vô địch Copa Libertadores với Boca Juniors, 2 lần vô địch Interto Cups với Villareal. Ở cấp độ đội tuyển, anh cùng Argentina vô địch Olympic 2008. Ngoài ra, anh còn 4 lần được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất Argentina.

Tuấn Anh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm