Rò rỉ chi tiết Real Madrid cấm Man Utd bán Di Maria cho Barca

thứ sáu 19-2-2016 20:53:52 +07:00 0 bình luận
Nhằm ngăn ngừa “Quỷ đỏ” nối giáo cho “giặc”, “Kền kền trắng” từng thòng một điều khoản phạt thật nặng trong hợp đồng bán ngôi sao Argentina sang Premier League.

Trang web Football Leaks chuyên tiết lộ các thông tin gây sốc lại vừa cho biết một chuyện thú vị: Trong vụ bán Angel Di Maria cho Man Utd, CLB TBN đã buộc “Quỷ đỏ” phải chấp nhận một điều khoản có mức phạt rất nặng nhằm phòng ngừa tiền vệ Argentina chuyển sang Barcelona.

Theo đó, Man Utd có thể bán Di Maria cho bất kỳ CLB nào ngoại trừ Barca. Nếu Quỷ đỏ nước Anh nhượng cầu thủ người Argentina cho đội chủ sân Nou Camp trước Hè 2015, họ sẽ bị phạt 50 triệu euro. Số tiền phạt sẽ hạ xuống 40 triệu euro nếu chuyện ấy xảy ra trươc Hè 2016 (và dĩ nhiên là sau Hè 2015), tiếp tục giảm còn 30 triệu euro trước Hè 2017 và không phải bồi thường nữa nếu Di Maria trở lại TBN muộn hơn.

Nhưng sau Hè 2017, Man Utd vẫn bị phạt 30 triệu euro cho đến khi hợp đồng của Di Maria hết hạn, nếu “Quỷ đỏ” trực tiếp để ngôi sao này sang Barca. Điều khoản này giúp Real Madrid ngăn chặn đội bóng của Premier League tiếp tay cho đối thủ đáng gờm nhất của họ ở La Liga.

So với điều khoản cấm Man Utd để Di Maria trở lại La Liga, các điều khoản khác không có gì quá đáng khi Real Madrid muốn hưởng 1 triệu euro trong trường hợp Di Maria cùng “Quỷ đỏ” giành quyền dự Champions League, thêm 5 triệu euro nữa nếu Di Maria có tên trong Top 3 tranh Quả Bóng Vàng và 5 triệu euro nữa nếu anh đoạt danh hiệu ấy trong màu áo Man Utd.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm