Chính thức: Real Madrid xác nhận Ronaldo đồng ý gia nhập Juventus

thứ ba 10-7-2018 22:31:37 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Italia và TBN vừa đồng loạt đưa tin Cristiano Ronaldo đã chấp nhận về đầu quân cho Juventus, sau khi đích thân chủ tịch Juve bay sang Hy Lạp thuyết phục siêu sao người Bồ hôm nay.

Truyền thông Italia và TBN vừa đồng loạt đưa tin Cristiano Ronaldo đã chấp nhận về đầu quân cho Juventus, sau khi đích thân chủ tịch Juve bay sang Hy Lạp thuyết phục siêu sao người Bồ hôm nay.

Theo những gì mà các nhật báo thể thao hàng đầu Italia và TBN như Tuttosport, Gazzetta dello Sport, Marca hay AS vừa tiết lộ thì Juventus, Ronaldo và Real Madrid cơ bản đã chốt xong vụ chuyển nhượng bom tấn này.

Chính thức: Real Madrid xác nhận Ronaldo đồng ý gia nhập Juventus - Ảnh 1.

Thông tin Ronaldo gia nhập Juventus được đồn đoán trong gần 2 tuần vừa qua

Juve phải trả 105 triệu euro phí chuyển nhượng. Về phía Ronaldo, ngôi sao 33 tuổi người Bồ sẽ hưởng mức lương khủng 30 triệu euro/mùa khi chuyển sang Serie A thi đấu.

Đây là mức lương kỷ lục trong lịch sử Juve và cả Serie A. Đáng nói ở chỗ, nó thậm chí còn cao hơn con số 21 triệu euro/mùa mà Ronaldo vẫn hưởng ở Real những mùa gần đây.

Chính thức: Real Madrid xác nhận Ronaldo đồng ý gia nhập Juventus - Ảnh 2.

Ronaldo sẽ tiếp tục sự nghiệp ở một giải đấu hàng đầu châu Âu, sau khi đã thử sức tại EPL, La Liga

Trước đó, vào sáng hôm nay truyền thông cũng đã đưa tin đích thân chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đáp máy bay riêng sang Hy Lạp, nơi Ronaldo đang nghỉ Hè cùng gia đình sau khi tuyển Bồ Đào Nha thua Uruguay bị loại ở vòng 1/8 World Cup, để thuyết phục siêu sao 33 tuổi này sớm chốt vụ chuyển tới Juventus.

Chính thức: Real Madrid xác nhận Ronaldo đồng ý gia nhập Juventus - Ảnh 3.

Chủ tịch Agnelli bay sang Hy Lạp thuyết phục Ronaldo về Juventus...

Chính thức: Real Madrid xác nhận Ronaldo đồng ý gia nhập Juventus - Ảnh 4.

Động thái nhiệt tình của Juve đã thuyết phục được Ronaldo gật đầu

Trong diễn biến mới nhất, trên trang chủ CLB Real Madrid cũng đã xác nhận Cris Ronaldo chia tay đội bóng sau 9 năm gắn bó, để chuyển sang Juventus.

Bên cạnh đó, bài phát biểu chia tay của Ronaldo cũng đã được đăng tải. "Tôi đã có 9 năm tuyệt vời ở đây. Cùng CLB tôi đã giành 4 chức vô địch Champions League, có 4 danh hiệu Quả bóng vàng và giành 3 chiếc giày vàng. Tất cả là những kỷ niệm thật tuyệt, ngọt ngào, tôi sẽ không bao giờ quên... Cảm ơn, Real, sau tất cả!", một đoạn trong bài chia tay của CR7.

Chính thức: Real Madrid xác nhận Ronaldo đồng ý gia nhập Juventus - Ảnh 5.

Real xác nhận chia tay Ronaldo

Thực tế, trước khi vụ chuyển nhượng Ronaldo sang Real được xác nhận cách đây ít phút, thì nhiều ngày qua hình ảnh những chiếc áo Juventus số 7 mùa giải tới in tên Ronaldo được bày bán tràn lan cũng phần nào khiến NHM đội bóng Italia thêm vững tin rằng họ sẽ sớm được đón CR7.

Và giờ giấc mơ đã thành sự thật với các Juventini!

Chính thức: Real Madrid xác nhận Ronaldo đồng ý gia nhập Juventus - Ảnh 6.

Áo đấu Juventus in tên Ronaldo thậm chí được... bán tràn làn những ngày qua

Chính thức: Real Madrid xác nhận Ronaldo đồng ý gia nhập Juventus - Ảnh 7.

Dự kiến Ronaldo sẽ sớm khoác lên mình chiếc áo này những ngày tới, khi ra mắt chính thức tại Juve

(Tiếp tục cập nhật...)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm