Ronaldo ghi bàn thắng bằng đánh gót gây phấn khích cách đây 6 năm

Gia Bảo
thứ tư 3-6-2020 10:34:40 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo từng ghi bàn thắng bằng đánh gót cho Real Madrid cách đây 6 năm khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Trong sự nghiệp của mình tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã ghi 450 bàn thắng sau 438 trận đấu, cộng thêm 131 pha kiến tạo.

Nhưng có một pha lập công rất đáng nhớ, đó là tình huống CR7 đánh gót ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid trước Valencia đúng vào phút 90.

Trong trận đấu tại La Liga này, khi Real Madrid đang bị dẫn trước 2-1, từ đường chuyền vào của Di Maria, Ronaldo có mặt trong vòng cấm tung ra cú đánh gót đưa bóng vào lưới khiến không chỉ các cầu thủ Valencia mà cả người hâm mộ cũng phải ngỡ ngàng.

Ronaldo thực hiện cú đánh gót ngoạn mục ghi bàn cho Real Madrid

Khoảnh khắc kỳ diệu của Ronaldo cho đến nay vẫn được ca ngợi về mức độ chuẩn xác đáng kinh ngạc đối với động tác tiếp bóng và khả năng giữ thăng bằng khi dứt điểm. 

Điều này giải thích tại sao tiền đạo người Bồ Đào Nha còn nhiều lần ghi bàn theo kiểu “xe đạp chổng ngược” vốn cũng cần những kỹ năng siêu hạng như vậy.

Ronaldo gây ra sự phấn khích với bàn thắng ngoạn mục này

Bàn thắng của Ronaldo giúp Real Madrid gỡ hòa 2-2 nhưng không ngăn nổi đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid giành chức vô địch La Liga.

Nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha và các đồng đội đã báo thù bằng chiến thắng 4-1 trong trận chung kết Champions League năm đó.

Ronaldo kết thúc mùa giải 2013/14 với 51 bàn thắng trong 47 trận và pha đánh gót trước Valencia xứng đáng được coi là bàn đẹp nhất chiến dịch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm