Ronaldo nối dài kỷ lục ghi bàn, Real Madrid vẫn hụt chiến thắng trước Atletico

chủ nhật 8-4-2018 23:35:28 +07:00 0 bình luận
Ronaldo tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng. Nhưng một phút mất tập trung của hàng thủ khiến nỗ lực của CR7 không đồng nghĩa với 3 điểm cho Real ở derby Madrid.

Ronaldo tiếp tục nối dài phong độ ghi bàn ấn tượng. Nhưng một phút mất tập trung của hàng thủ khiến nỗ lực của CR7 không đồng nghĩa với 3 điểm cho Real ở derby Madrid.

Ronaldo nối dài chuỗi trận ghi bàn

CR7 vẫn tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn khủng khiếp khi mở tỉ số đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước sau cú dứt điểm quyết đoán ở phút 53.

Đây đã là bàn thứ 40/37 trận đã đấu của tiền đạo người BĐN tính trên tất cả các mặt trận, đạt hiệu suất 1,1 bàn/trận. Chưa hết, bàn thắng này cũng là pha lập công thứ 20 trong 10 trận liên tiếp gần đây của Ronaldo.

HÌnh ảnh: Ngôi sao người BĐN ghi bàn ấn tượng giúp Real vươn lên dẫn trước
Ngôi sao người BĐN ghi bàn ấn tượng giúp Real vươn lên dẫn trước

Thành tích của Ronaldo đáng lẽ đã có thể cao hơn nếu anh không bất ngờ được HLV Zidane rút ra sân để nhường chỗ cho Benzema ở phút 63 của trận đấu.

Hình ảnh: CR7 được rút ra nghỉ sớm để dưỡng sức cho trận gặp Juve
CR7 được rút ra nghỉ sớm để dưỡng sức cho trận gặp Juve

Tuy nhiên trong quãng thời gian có mặt trên sân, CR7 vẫn để lại rất nhiều dấu ấn khi tung ra tới 4 cú sút về phía khung thành Oblak, 3 trong số đó đi trúng đích, tạo ra 2 cơ hội ăn bàn rõ ràng cùng tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 87%.

Real Madrid quá đen đủi

Dù là những người vươn lên dẫn trước nhờ công của Ronaldo nhưng chỉ một phút hớ hênh của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá bằng bàn gỡ hòa của Griezmann chỉ sau đó 4 phút.

Hình ảnh: Griezmann ghi bàn gỡ hòa cho Atletico Madrid chỉ sau 4 phút bị dẫn bàn
Griezmann ghi bàn gỡ hòa cho Atletico Madrid chỉ sau 4 phút bị dẫn bàn

Bên cạnh đó, Real Madrid còn bị trọng tài từ chối 2 quả penalty khá rõ ràng sau những tình huống để bóng chạm tay của Savic cùng pha phạm lỗi của Juanfran với Toni Kroos trong vòng cấm địa.

Hình ảnh: Kroos bị Juanfran phạm lỗi trong vòng cấm
Kroos bị Juanfran phạm lỗi trong vòng cấm

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả những đen đủi mà Zidane cùng các học trò phải nhận trong trận đấu hôm nay. Ngoài 2 quả penalty bị từ chối, Real còn 2 lần làm rung chuyển khung gỗ của Oblak sau những pha dứt điểm của Asensio và Marcelo.

Hình ảnh: Oblak đã có ngày thi đấu xuất sắc
Oblak đã có ngày thi đấu xuất sắc

Trong suốt 90 phút của trận đấu, Real cũng là những người chơi hay hơn và dồn ép Atletico Madrid hoàn toàn khi tung ra tới 30 cú sút về phía khung thành đối phương, gấp 3 lần so với vỏn vẹn 9 pha dứt điểm của đội khách.

Bale trên đà hồi sinh

Dù không trực tiếp ghi bàn thắng như Ronaldo nhưng có thể nói Gareth Bale chính là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Real Madrid ngày hôm nay.

Hình ảnh: Bale có trận đấu tuyệt hay trước Atletico Madrid
Bale có trận đấu tuyệt hay trước Atletico Madrid

Tiền đạo người Xứ Wales đã kiến tạo để CR7 ghi bàn bằng pha tạt bóng đẳng cấp loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Atletico.

Phong độ xuất sắc của Bale còn được thể hiện qua những thống kê vô cùng ấn tượng khi tung ra 5 cú sút về phía khung thành Oblak, tạo ra 5 cơ hội ăn bàn mười mươi, tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 83%, đạt tỉ lệ qua người thành công 100%, 3/4 lần giành chiến thắng không chiến.

Tỷ số chung cuộc:

Real Madrid 1-1 Atletico Madrid

Ghi bàn

Real Madrid: Ronaldo 53'

Atletico Madrid: Griezmann 57'

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Kroos, Kovacic (Modric 72'), Asensio (Isco 72'), Vazquez, Ronaldo (Benzema 64'), Bale.

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Savic, Hernandez, Vitolo (Correa 61'), Thomas (Gameiro 82'), Saul, Koke, Costa (Gabi 71'), Griezmann

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm