Ronaldo chấn thương: Một người đau, hai đội sợ

thứ năm 21-4-2016 9:59:50 +07:00 0 bình luận
Ronaldo có thể bỏ lỡ hai trận đấu sắp tới với Rayo Vallecano và Man City sau chấn thương mới gặp phải trong trận đấu gặp Villarreal tại La Liga.

Chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Villarreal đã không trọn vẹn khi ngôi sao quan trọng nhất của họ là Cristiano Ronaldo phải tập tễnh rời sân vào những phút bù giờ hiệp hai. Nguyên nhân dẫn đến chấn thương của ngôi sao Bồ Đào Nha có thể là tình huống anh thực hiện cú móc bóng kiểu xe đạp chổng ngược. Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Ronaldo đã phải chườm đá và ngâm mình trong bồn áp suất cao ở nhiệt độ 7 độ C nhằm điều trị tổn thương cơ. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn lên tiếng trấn an NHM rằng tình hình của Ronaldo không quá nghiêm trọng.

Ronaldo sẽ báo hại Real và Tuyển Bồ Đào Nha?

Dù miệng nói cứng, nhưng Zidane vẫn lo sốt vó về chấn thương của Ronaldo

Mặc dù vậy, bộ phận y tế của Real Madrid cũng chưa thể đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của Ronaldo cho đến thực hiện một cuộc kiểm tra y tế với cầu thủ Bồ Đào Nha vào hôm nay. Trong trường hợp xấu nhất, tiền đạo 31 tuổi có thể bỏ lỡ trong hai trận đấu quan trọng tới đây gặp Rayo Vallecano (La Liga) và Man City (Champions League). Chắc chắn, sự vắng mặt của chân sút xuất sắc nhất đội bóng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Không nói đâu xa, Real mới phải chịu thất bại trước Wolfsburg khi Ronaldo im lặng. Chỉ đến khi cầu thủ người Bồ Đào Nha bùng nổ thì đội bóng thành Madrid mới có thể giành quyền vào vòng bán kết Champions League.

Nếu điều này thực sự xảy ra thì Cristiano Ronaldo chỉ có thể tự trách chính bản thân mình. Nên nhớ rằng, HLV Zidane đã có kế hoạch cho cầu thủ này nghỉ ngơi sau khi anh “cày ải” suốt 33 trận của Real ở La Liga mùa giải năm nay. Nhưng Ronaldo vẫn kiên quyết đòi ra sân để nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

Ronaldo sẽ báo hại Real và Tuyển Bồ Đào Nha?

Việc Ronaldo nén đau để ra sân sẽ mang lại những hậu quả khôn lường

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha còn phanh phui chuyện cầu thủ người Bồ Đào Nha nén đau để thi đấu với một chấn thương đầu gối chưa hoàn toàn bình phục. Đây được xem là nguyên nhân khiến CR7 đánh mất phong độ vào cuối năm ngoái và xa hơn nữa là World Cup 2014 trên đất Brazil. Nói như vậy để thấy rằng, nếu Ronaldo vẫn không biết giữ gìn sức khỏe của mình thì Real đối mặt hiểm họa đã đành, cả ĐT Bồ Đào Nha cũng sẽ chuốc vạ trong bối cảnh VCK EURO 2016 đang đến gần.

Video cận cảnh Ronaldo chấn thương:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm