Ronaldo từng bị cựu sao Barca “cà khịa” thế nào trong trận Siêu kinh điển?

Hoàng Hà
thứ bảy 4-4-2020 13:22:17 +07:00 0 bình luận
Ronaldo khi còn khoác áo Real Madrid từng xô xát với các cầu thủ Barca và bị Pedro cà khịa: “Tôi là nhà vô địch thế giới, còn anh thì sao?”.

Trận Siêu kinh điển mà Barca thắng Real Madrid 5-0 vào ngày 29/11/2010, mầm mống của cuộc chiến tranh đã xuất hiện khi Pep Guardiola gây sự với Cristiano Ronaldo.

Sau 30 phút thi đấu, khi Barca đang dẫn 2-0, bóng đi ra ngoài đường biên, HLV Pep Guardiola nhặt lên làm động tác đưa cho Ronaldo. Thế nhưng, khi tiền đạo người Bồ Đào Nha định đỡ lấy thì HLV hiện tại của Man City lại thả bóng xuống sân.

Ronaldo từng bị cựu sao Barca “cà khịa” thế nào trong trận Siêu kinh điển?

Ronaldo phản ứng với Guardiola

Ngay lập tức Ronaldo phản ứng bằng cách dùng tay đẩy HLV của Barcelona, mở màn cho cuộc chiến giữa cầu thủ hai bên.

Trong số các cầu thủ Barca lao đến, Andres Iniesta là người đầu tiên chỉ trích Ronaldo vì hành động của anh. Nhiều người khác cũng nổi nóng, đặc biệt là thủ môn Valdes như muốn ăn thua đủ với CR7.

Giữa lúc đó, Pedro đi đến gần Ronaldo. Tiền đạo của Real Madrid đang giải thích với Alves thì quay sang hỏi Pedro: “Còn anh là ai?”. Pedro phản ứng rất nhanh: “Tôi là một nhà vô địch thế giới. Còn anh?”.

Ronaldo từng bị cựu sao Barca “cà khịa” thế nào trong trận Siêu kinh điển?

Các cầu thủ Barca và Real Madrid xung đột sau hành động của Ronaldo

Điều thú vị là vài ngày trước đó, ngày 18/11, đội tuyển Bồ Đào Nha đè bẹp Tây Ban Nha 4-0 ở Lisbon với sự góp mặt giữa Ronaldo và vài cầu thủ Barca.

Tuy nhiên, bất chấp màn đối đầu nói trên, Pedro sau đó vẫn lên tiếng bảo vệ Ronaldo khi Blatter, sau đó là chủ tịch FIFA, chế giễu tiền đạo người Bồ Đào Nha bằng cách bắt chước cách đi bộ của anh ta để so sánh với cuộc diễu hành quân sự. “Tôi không thích những gì Blatter đã làm với Cristiano”, anh nói với Marca vào tháng 11/2013 tại Johannesburg.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm