Sao Barca dọa ghi 5 bàn vào lưới Real

thứ ba 22-3-2016 17:30:27 +07:00 0 bình luận
Trong video được phát đi cùng sự có mặt của Fabregas, Pique cảnh báo Barca sẽ ghi “một bàn tay nhỏ” khi tái ngộ Real Madrid trong trận El Clasico ngày 02/04.

Với biểu tượng bàn tay nhỏ Gerard Pique muốn nói là tỷ số 5-0 và nghiễm nhiên phần thắng dành cho Barca. Đây cũng là tỷ số họ làm được khi đối đầu với Real Madrid dưới thời Jose Mourinho ở mùa giải 2010/11.

Ở cuộc đối đầu lượt đi La Liga mùa này, Barca ghi tới 4 bàn vào lưới Real ngay tại sân Bernabeu và không phải nhận bàn thua, trong khi ở cuộc tái đấu El Clasico lượt về vào ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra trên sân Nou Camp. Vì thế, việc Pique đe dọa các đồng đội của anh ghi 5 bàn vào lưới Real có thể hoàn toàn sẽ là kết quả của trận đấu.

Sao Barca dọa ghi 5 bàn vào lưới Real

Những trận Siêu kinh điển luôn chứa đựng chất căng thẳng

“Barca sẽ thắng Real với tỷ số ‘bàn tay nhỏ’, hoặc nếu có tệ hơn thì chúng tôi cũng phải thắng được họ 2-0”, Gerard Pique tuyên bố qua đoạn video ghi lại bằng điện thoại với sự có mặt của Cesc Fabregas nhân đợt tập trung của đội tuyển Tây Ban Nha. Việc Pique khiêu khích đối thủ nằm trong chuỗi những hiềm khích cũng như những trò châm chọc của trung vệ này với Real Madrid trong thời gian qua.

Trận El Clasico vào 10 ngày tới là đòn quyết định trong cuộc đua vô địch của Real Madrid. Họ đang kém Barca 10 điểm trên BXH và nếu để thua trận này thì khả năng vô địch của Real gần như là chấm hết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm