Sao Real Madrid chúc Tết Nguyên Đán bằng tiếng Trung

chủ nhật 7-2-2016 9:55:21 +07:00 0 bình luận
Thầy trò Zinedine Zidane mới gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể NHM Trung Quốc trên toàn thế giới.

Real Madrid vừa đăng tải trên kênh Youtube chính thức của họ một đoạn video ghi lại cảnh các ngôi sao của đội bóng như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Gareth Bale, Karim Benzema, Luka Modric James Rodriguez, ... gửi lời chúc mừng Tết Nguyên Đán Bính Thân đến toàn thế NHM Trung Quốc bằng tiếng Trung. Đây không phải lần đầu tiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến thị trường Trung Quốc, quốc gia sở hữu lượng CĐV Real Madrid đông đảo nhất thế giới. Năm ngoái, Ronaldo và đồng đội cũng gửi lời chúc mừng năm mới Ất Mùi bằng tiếng Trung. Bên cạnh đó, Real còn quảng bá hình ảnh của họ tại quốc gia đông dân nhất thế giới thông qua nhiều chuyến du đấu tại Trung Quốc và đặc biệt là việc ký hợp đồng với Lin Liangming, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Guangzhou R&F trở thành ngôi sao châu Á đầu tiên thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong đoạn video chúc Tết Nguyên Đán của Real Madrid, Liangming gửi lời nhắn nhủ đến đồng bào của mình nhân dịp năm mới, xuân về: “Xin chào mọi người! Tôi là Lin Liangming, tiền vệ của đội Real Madrid Juvenil (đội trẻ của Real). Có lẽ mọi người không biết nhiều về tôi. Tôi đến từ thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Mùa Hè năm ngoái, tôi có vinh dự trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên thi đấu cho Real Madrid”.

“Nhân dịp năm mới con Khỉ, tôi và các thành viên của đội một Real Madrid xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể NHM Trung Quốc trên toàn thế giới”

Video thầy trò HLV Zidane chúc tết bằng tiếng Trung:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm