Sau Arturo Vidal, Barca tiếp tục cơn cuồng mua sắm với 2 tân binh

thứ bảy 4-8-2018 13:12:27 +07:00 0 bình luận
Theo những tiết lộ mới nhất từ truyền thông TBN thì Arturo Vidal vẫn chưa phải là hợp đồng cuối cùng mà Barca sẵn sàng mua thêm 2 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng hạ màn.

Theo những tiết lộ mới nhất từ truyền thông TBN thì Arturo Vidal vẫn chưa phải là BHĐ cuối cùng của Barcelona mùa hè năm nay.

Vào rạng sáng nay, trang chủ của CLB Barcelona đã thông báo việc họ chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ CLB Bayern Munich.

Sau Arturo Vidal, Barca tiếp tục cơn cuồng mua sắm với 2 tân binh - Ảnh 1.

Barcelona chính thức có được Vidal

Theo đó, Vidal sẽ cập bến Camp Nou với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Hai bên không tiết lộ phí chuyển nhượng nhưng theo truyền thông TBN, Barca chỉ phải chi ra khoảng 20 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ Hùm xám.

Như vậy Vidal đã trở thành tân binh thứ 4 của Barcelona mùa hè năm nay bên cạnh 3 hợp đồng trước đó bao gồm Lenglet, Arthur và Malcom.

Sau Arturo Vidal, Barca tiếp tục cơn cuồng mua sắm với 2 tân binh - Ảnh 3.

3 tân binh đã gia nhập Barca trước đó bao gồm: Malcom, Lenglet và Arthur

Thế nhưng theo thông tin từ tờ AS tiết lộ, công cuộc mua sắm của đội bóng xứ Catalan vẫn chưa dừng lại ở đây khi họ vẫn đang muốn bổ sung thêm 2 tân binh nữa.

Cái tên đầu tiên mà AS nhắc đến là trường hợp của tiền vệ trẻ Frenkie De Jong của Ajax nhằm tăng thêm chiều sâu cho tuyến giữa.

Cầu thủ đa năng này từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona nhưng tới nay họ vẫn chưa thể đạt được mục tiêu khi bị giám đốc thể thao Marc Overmars bên phía Ajax từ chối cả 3 lời đề nghị hỏi mua.

Sau Arturo Vidal, Barca tiếp tục cơn cuồng mua sắm với 2 tân binh - Ảnh 5.

Barca vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Frenkie De Jong

Tuy nhiên với việc TTCN ở TBN còn mở cửa đến tận ngày 31/8, AS cho biết Barcelona sẽ tiếp tục gửi những lời đề nghị để thuyết phục đội bóng Hà Lan nhả cầu thù 21 tuổi này.

Vị trí thứ 2 mà HLV Valverde muốn mang về là một hậu vệ cánh trái dự phòng cho Jordi Alba sau khi Lucas Digne đã chính thức chuyển tới Everton.

Hiện trong đội hình của Barca cũng đang có một cầu thủ trẻ chơi ở vị trí này là Miranda nhưng AS cho biết, HLV Valverde vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng giao phó trọng trách này cho một cậu nhóc mới 18 tuổi khi có trường hợp xấu xảy ra.

Sau             Arturo Vidal, Barca tiếp tục cơn cuồng mua sắm với 2 tân binh - Ảnh 7.

HLV Valverde muốn tìm thêm một người có thể dự phòng cho Alba

Hiện vẫn chưa rõ mục tiêu cụ thể mà Barca nhắm đến cho vị trí này là ai nhưng nguồn tin từ AS cho biết đội bóng xứ Catalan sẽ ưu tiên lựa chọn một hậu vệ trái đã có kinh nghiệm trận mạc với giá mềm để dự phòng.

Video: Những bàn thắng đáng nhớ của Arturo Vidal trong màu áo Bayern Munich mùa giải 2017/18

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm