Sevilla: Llorente hồi hương

thứ bảy 29-8-2015 15:05:40 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Fernando Llorente chính thức gia nhập Sevilla, sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế tại CLB đương kim vô địch Europa League.

Hợp đồng của chân sút 30 tuổi này với Sevilla có thời hạn 3 năm, với điều khoản chấm dứt sớm hợp đồng là 20 triệu euro.

Trang chủ của Sevilla ra thông cáo chính thức, xác nhận: “Sevilla FC đã ký hợp đồng với Fernando Llorente, với tư cách là một cầu thủ tự do. Fernando Llorente trước đó đã chấm dứt hợp đồng (còn 2 năm) với Juventus, theo thỏa thuận nhất trí giữa đôi bên”.

Sevilla: Llorente hồi hươngLlorente sẽ khoác áo số 24 tại Sevilla. Cựu tiền đạo Athletic Bilbao và tuyển Tây Ban Nha có thể chơi ngay cho đội bóng mới, khi Sevilla chạm trán Atletico Madrid tại sân Sanchez Pizjuan ở vòng 2 của La Liga. Llorente cũng sẽ sớm có cơ hội gặp lại đội bóng cũ, bởi Sevilla giành quyền dự Champions League với tư cách ĐKVĐ Europa League và nằm ở “bảng tử thần” với Juventus, Man City, Sevilla và Monchengladbach.

Tại Serie A, tiền đạo cao 1m95 này từng ghi 23 bàn/90 trận cho Juventus, giúp đội bóng này 2 năm liên tiếp giành chức vô địch Italia. Trước đó, Juventus xác nhận việc Llorente chấm dứt sớm hợp đồng và gia nhập Sevilla với giá khoảng 10 triệu euro. Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã gửi lời cảm ơn CĐV Juventus.

Quyết định trở lại La Liga của Llorente được cho là xuất phát chủ yếu từ việc chân sút này muốn ra sân thường xuyên, nhằm tìm cơ hội trở lại tuyển Tây Ban Nha thi đấu EURO 2016. Tại Juventus, Llorente hiếm khi được ra sân chính thức, do không cạnh tranh được với Tevez và Morata.

Thành Lương

Sevilla FC đã ký hợp đồng với Fernando Llorente, với tư cách là một cầu thủ tự do. Fernando Llorente trước đó đã chấm dứt hợp đồng (còn 2 năm) với Juventus, theo thỏa thuận nhất trí giữa đôi bên”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm