Siêu sao Barca va chạm, Mourinho ra tay kéo Neymar về Man Utd

thứ sáu 14-4-2017 15:20:23 +07:00 0 bình luận
Tờ Diario Gol tiết lộ Messi - Neymar đang mâu thuẫn, và HLV Mourinho tính tranh thủ "đục nước béo cò" bằng cách nhẩy vào lôi kéo Neymar về sân Old Trafford.

Tờ Diario Gol tiết lộ Messi - Neymar đang mâu thuẫn, và HLV Mourinho tính tranh thủ "đục nước béo cò" bằng cách nhẩy vào lôi kéo Neymar về sân Old Trafford.

Dù Messi và Neymar là 2 mũi tấn công tạo nên cây đinh ba MSN trứ danh, nhưng mối quan hệ giữa 2 ngôi sao này đang có dấu hiệu lục đục.

Tờ Diari Gol của Tây Ban Nha khẳng định: "Messi không thích thái độ của tự cao tự đại của Neymar". Không chỉ Messi mà ông thầy Luis Enrique cũng buông lời chỉ trích Neymar. Trở về đại bản doanh sau trận thua tan nát Juventus, vị HLV 46 tuổi ngay lập tức chỉ đích danh "3 cái tên có vấn đề về thái độ thi đấu" gồm Pique, Mascherano và...Neymar.

Messi mâu thuẫn Neymar, Barca chọn Coutinho thay thế?
Không chỉ Messi, HLV Enrique cũng thẳng thừng chỉ trích Neymar

Thực tế màn trình diễn của Neymar trong những trận đấu gần đây là đáng báo động. Không chỉ nhạt nhòa tại Turin, Neymar còn dính thẻ vàng trong trận gặp Malaga tại La Liga vì... "quảng cáo trá hình" đôi giày của Nike. Sau đó anh nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và Barca để thua trận với bất lợi thiếu người.

Đã vậy, dù thi đấu không hiệu quả, cầu thủ người Brazil còn được France Football ướm trao Quả bóng Vàng trước 8 tháng khi mà mùa giải còn chưa kết thúc. Những thông tin bên lề như vậy hẳn ít nhiều khiến Messi "ngứa mắt".

Video Neymar ăn thẻ vàng ngớ ngẩn vì quảng cáo trá hình cho Nike ở trận thua Malaga

Việc bị cả HLV Enrique lẫn Messi - "quyền lực đen" trong phòng thay đồ - ác cảm khiến tương lai của Neymar bị đặt dấu hỏi lớn, bất kể anh mới gia hạn HĐ đến tận năm 2021.

Được biết, truyền thông TBN cũng mới hé lộ rằng Man Utd sẵn sàng trở lại và chồng đủ số tiền giải phóng hợp đồng của Neymar, 173 triệu bảng. Trong khi đó, HLV Mourinho được cho là cũng đã liên hệ với Chủ tịch Real Madrid để rào trước thương vụ này, bởi Real cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc một khi Neymar rời Barca.

Messi mâu thuẫn Neymar, Barca chọn Coutinho thay thế?

Neymar được một hàng dài đại gia săn đón

Đó là còn chưa kể tới PSG, đội bóng nước Pháp vừa tuyên bố ngoài đáp ứng mức lương cao nhất thế giới cho Neymar sẽ tặng cha mẹ anh một căn biệt thự tại Paris trị giá 25 triệu euro nếu họ thuyết phục cậu con trai tới đây thi đấu.

Đối với đội chủ sân Nou Camp, nếu để Neymar ra đi họ đã sẵn sàng cho sự thay thế đó là cái tên Coutinho. Trớ trêu thay, Neymar là đồng hương và bạn thân của Coutinho. Chính Neymar cũng đăng đàn lôi kéo người đồng đội tại ĐT Brazil về Barca nếu muốn có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Mặc dù Liverpool đã gia hạn hợp đồng với Coutinho tới tận năm 2022, nhưng nếu một khi Barca quyết kéo tiền vệ này về thay thế Neymar, rất khó để đội bóng Anh cưỡng lại.

Messi mâu thuẫn Neymar, Barca chọn Coutinho thay thế?

Thay thế Neymar tại Barca sẽ là người bạn thân Coutinho?

Sau tất cả thì chúng ta vẫn phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa Hè, bởi ai mà Messi chả "ngứa mắt". Neymar chỉ là cái tên mới nhất trong danh sách El Pulga thấy khó chịu đã bao gồm những Matthieu, Aleix Vidal, Jordi Alba, Andre Gomes hay Arda Turan.

Dẫu vậy, "Quyền lực đen" của Messi tại Nou Camp là không thể xem thường. Nhất là khi những ngôi sao như Ibrahimovic, Alexis Sanchez và cả huyền thoại đồng hương của Neymar, Ronaldinho cũng phải ra đi nếu El Pulga... không hài lòng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm